Klopp nêu điều kiện để đến Ý làm việc

18:55 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức rất yêu thích đất nước và con người nước Ý.

Trong những ngày thông tin Pep Guardiola sẽ đến Juventus vào mùa hè này xuất hiện mạnh mẽ, mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng được hỏi liệu ông có ý định đến Ý làm việc hay không. Chiến lược gia người Đức trả lời: "Tôi sẽ không đến Ý, bởi tôi muốn đến đó du lịch sau khi giải nghệ. Một ly vang tuyệt hảo, tôi sẽ rất vui nếu được ngồi với Arrigo [Sacchi]. Không thì với [Carlo] Ancelotti hoặc [Maurizio] Sarri."

aldridge on liverpool and Coutinho - Bóng Đá

 Klopp chưa có ý định đến Ý làm việc.

"Tôi thích đất nước của các bạn, thời tiết, những món ăn ngon lành. Nhưng để làm việc, tôi cần biết ngôn ngữ của các bạn mà tiếng Ý của tôi lại không tốt lắm. Tôi sẽ cần thời gian, có lẽ là 1 năm để học tiếng Ý và có thể sẽ nghĩ lại về việc này. Để nghỉ ngơi thì tôi chắc chắn sẽ đến Ý, nhưng để làm việc thì chưa biết được."

"HLV mà tôi học hỏi nhiều nhất là Arrigo, sau tất cả những gì ông ấy làm với Milan của ông ấy. Những điều đó được tôi áp dụng cho đội bóng của mình, tôi lấy những điều Arrigo làm làm nền tảng cho chính mình."

Arrigo Sacchi được đánh giá là HLV xuất sắc bậc nhất lịch sử bóng đá Ý và cả thế giới. Cùng AC Milan, ông có 1 lần giành Serie A và 2 lần lên ngôi vô địch European Cup. Năm 2019, ông được trang France Football bình chọn là 1 trong 3 HLV xuất sắc nhất mọi thời đại.

Arrigo Sacchi - Huyền thoại AC Milan: 

Hoài Thu | 17:57 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục