Klopp khó chịu khi phóng viên liên tục nhắc đến trận thua Watford

10:53 Thứ tư 04/03/2020

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ đang trải qua giai đoạn thi đấu đáng thất vọng trên mọi đấu trường.

Nhìn vào thành tích của Liverpool nửa tháng gần đây, có lẽ những người hâm mộ lạc quan nhất của họ cũng phải sốt ruột. Trong 4 trận đấu gần đây nhất trên mọi đấu trường, The Reds đã thua đến 3. Đầu tiên là trận thua Atletico Madrid ở lượt đi vòng 16 đội Champions League, sau đó là trận thua sốc trước Watford, và mới đây bị Chelsea loại khỏi FA Cup.

McAteer: Only Van Dijk and Alisson are untouchable  - Bóng Đá

 Liverpool đã bị loại khỏi 2 đấu trường mùa này.

Trong số đó, trận 0-3 trước Watford bị nhắc đi nhắc lại nhiều nhất, bởi đây là một đội bóng vốn nằm trong nhóm xuống hạng. Trận thắng này giúp Watford vươn ra ngoài nhóm đèn đỏ, và khiến Liverpool đứt mạch 44 trận không thua, mất luôn cả cơ hội hoàn thành mùa giải bất bại.

Tuy nhiên, việc phóng viên nhắc lại trận thua Watford sau trận thua Chelsea khiến HLV Jurgen Klopp không thể vui vẻ: "Tôi sẽ rất vui lòng nếu các anh ngừng nhắc đến trận đó. Đây không phải những tuần thi đấu tuyệt nhất mùa giải của chúng tôi, nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch để tới đây chơi những trận tuyệt nhất."

Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Bournemouth ở Ngoại hạng Anh, trước khi chơi trận quyết định với Atletico cũng trên sân nhà. Klopp cho biết ông sẽ tập trung vào từng trận một: "Chúng tôi chưa nghĩ về Atletico Madrid, tất cả bây giờ là Bournemouth. Họ thi đấu với tất cả những gì mình có, đã làm xuất sắc trước Chelsea."

"Mọi người không việc gì phải thấy tiếc cho chúng tôi cả, chúng tôi sẽ giành chiến thắng, đó là điều chúng tôi sẽ làm thứ Bảy này."

Những cầu thủ từng chơi cho cả Liverpool và Wolves: 

Hoài Thu | 09:55 04/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục