Không tưởng! Tiền tấn + Martial, M.U sẽ đón 'siêu quái thú' hàng thủ

19:18 Thứ ba 18/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnWest Ham đã ra yêu cầu không tưởng để đáp lại đề nghị chuyển nhượng của Manchester United.

Man United đang nỗ lực bổ sung một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Man United đã sớm dành sự quan tâm cho những cái tên như Kalidou Koulibaly của Napoli, Harry Maguire của Leicester City và cả Matthijs de Ligt của Ajax.

Tuy nhiên, quá trình tiếp cận những mục tiêu trên cho tới thời điểm này đều không mấy tiến triển. Chính vì thế, BLĐ Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang Issa Diop của West Ham. Dù vậy, lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Man United đã bị West Ham gạt phăng.

West Ham ask for Anthony Martial as part of deal to take defender Issa Diop to Manchester United - Bóng Đá

 Man United muốn có sự phục vụ của Issa Diop.

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, West Ham đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới 60 triệu bảng dành cho Issa Diop, hoặc Man United buộc phải gán Anthony Martial vào thương vụ trao đổi cầu thủ, cộng thêm một số tiền không nhỏ.

Đây là một ý tưởng khá điên rồ khi biết rằng, HLV Ole Gunnar Solskjaer không hề có ý định để Anthony Martial ra đi. Martial cùng với những cầu thủ trẻ khác được xem là nòng cốt tại sân Old Trafford trong tương lai.

Nhiều khả năng, Man United buộc phải tìm phương án khác để thuyết phục West Ham nhả người. Cựu Jose Mourinho từng hết lời khen ngợi Diop khi khẳng định: "Chúc mừng tuyển trạch viên West Ham đã tìm ra cầu thủ 21 tuổi, Diop - 1 quái vật vượt trội trong những tình huống đối đầu."

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 18:51 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục