Không Qatar, Trung Quốc, “sát thủ” Napoli đang chờ đợi Man Utd

14:51 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo của Manchester United đã có thêm sự lựa chọn để giải quyết bài toán hàng công.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Dries Mertens. Kể từ khi được HLV Maurizio Sarri trao cơ hội ở vị trí trung phong, cầu thủ người Bỉ đã cho thấy khả năng săn bàn đáng sợ của mình. Sau 288 trận đấu cùng với Napoli, anh đã có 114 bàn thắng và 68 pha kiến tạo. Ở tuổi 32, Mertens vẫn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Carlo Ancelotti.

Bản hợp đồng hiện tại của Mertens với Napoli chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020. Mặc dù đánh giá rất cao về những đóng góp của tiền đạo người Bỉ nhưng ban lãnh đạo Partenopei đang tiến hành công cuộc trẻ hóa đội hình và do đó họ vẫn lưỡng lự trong việc trao cho anh 1 bản giao kèo mới.

Biết được điều này, nhiều đội bóng trên khắp thế giới đã bày tỏ tham vọng muốn sở hữu Dries Mertens. Tại Premier League, Manchester United đã nhắm đến tiền đạo 32 tuổi để giải quyết bài toán hàng công. Ngoài ra, anh cũng đang nhận được lời mời gọi từ Qatar, Trung Quốc.

Mertens chốt tương lai: Không Qatar, Trung Quốc; có thể rời Napoli - Bóng Đá

 Dries Mertens trong màu áo Napoli.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, cuối cùng, Dries Mertens đã có câu trả lời cho tương lai của mình. Thông qua RBTF, anh đã gián tiếp thông báo tin vui cho Manchester United:

“Nếu rời Napoli, tôi sẽ phải bỏ lại tất cả mọi thứ. Tôi chắc chắn sẽ không kí hợp đồng với 1 đội bóng nào khác ở Italia. Điều ấy sẽ khiến tôi cảm thấy lạ lẫm bởi vì tôi luôn coi Napoli là ngôi nhà của mình.

Tôi cũng sẽ không gia nhập 1 đội bóng ở Trung Quốc hay Qatar. Tôi hi vọng sẽ được chơi ở những giải đấu hàng đầu ở châu Âu càng lâu càng tốt. Quay trở lại Bỉ vào cuối sự nghiệp? Tôi cũng chưa nghĩ đến việc này.”

(*) Tài năng của Dries Mertens:

Faro | 14:05 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục