Không phải Malaysia hay UAE, đây mới là đối thủ đáng sợ nhất của ĐT Việt Nam

21:23 Thứ hai 24/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Park Hang-seo đang gặp khó chồng khó trước đại chiến Malaysia vào ngày 31/3.

Cụ thể đại dịch COVID-19 chẳng những gieo rắc nỗi khiếp sợ kinh hoàng trên toàn châu Á mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình chuẩn bị, “luyện công” của binh đoàn Rồng vàng. Đây mới chính là đối thủ nguy hiểm nhất mà Quang Hải và đồng đội phải đối mặt tại bảng G, vòng loại World Cup 2022.

Lẽ ra HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Việt Nam vào ngày 15/2 theo như lịch ban đầu. Tuy nhiên, diễn tiến phức tạp của COVID-19 buộc VFF phải dời ngày khởi tranh mùa giải mới. Đó là lý do tối hôm qua 23/2, tướng Park và vợ là bà Choi Sang A mới trở lại Việt Nam. Dù đã có mặt tại Hà Nội nhưng kế hoạch tác chiến cho Rồng vàng trước đại chiến người Mã của thầy Park và cộng sự đối mặt với nhiều khó khăn khách quan.

 - Bóng Đá

 HLV Tan Cheng Hoe ồ ạt nhập tịch cầu thủ nước ngoài nhằm "phục hận" ĐT Việt Nam.

Nguyên nhân là VFF và VPF vẫn đang chờ Tổng cục TDTT phê duyệt lịch thi đấu chính thức mùa giải mới 2020. Trước đó, VPF đề xuất trận Siêu cúp Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tại sân Thống Nhất giữa TP.HCM và Hà Nội. Sau đó V-League khởi tranh vào ngày 6 và 7/3. Nếu phương án này được thông qua, mùa giải năm nay dự kiến kết thúc vào cuối tháng 10/2020. Thế nhưng tính đến thời điểm này, khả năng V-League lại lùi ngày khởi tranh là hoàn toàn khả thi.

V-League thi đấu vào ngày 6/3 hay tiếp tục dời lại, thầy Park và cộng sự chắc chắn bị động trong quá trình chuẩn bị. Đầu tiên, các tuyển thủ sẽ ít có cơ hội thực chiến và lấy lại cảm giác bóng sau thời gian dài nghỉ thi đấu. Điều này khiến cho tướng Park không có nhiều dịp “xem giò”, bổ sung nhân tố mới cho đội tuyển. Vì vậy, “phù thủy” Park Hang-seo, không còn cách nào khác đành tiếp tục tin dùng bộ khung cũ là những học trò từng kề vai sát cánh chiến đấu hơn 2 năm qua.

 - Bóng Đá

 Hùng Dũng và Tiến Linh sẽ là những quân bài tẩy của tướng Park trước Malaysia.

Bên cạnh đó, dời lịch V-League còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc tích lũy thể lực của các cầu thủ. Không đạt trạng thái sung mãn về thể chất, bộ khung đội tuyển Việt Nam sẽ gặp nhiều bất lợi trước Malaysia đủ binh hùng tướng mạnh chờ sẵn ở “chảo lửa” Bukit Jalil.

Quyết đấu người Mã trên sân khách, binh đoàn Rồng vàng không chỉ vắt kiệt thể lực để tranh chấp đối thủ trong từng pha bóng mà còn đối mặt sức ép khủng khiếp của gần 90.000 khán giả chủ nhà. Trường hợp chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, thầy trò HLV Park Hang-seo rất dễ bị Hổ Malay đánh đòn phủ đầu. Ngay cả Thái Lan cũng phải “khóc hận” tại thánh địa Bukit Jalil nên Việt Nam càng có lý do để đặc biệt cẩn trọng.

Quá nhiều bất lợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo trước đại chiến Malaysia.

Gia Minh | 20:53 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục