'Không hiểu sao một trận đấu đẳng cấp cao như vậy họ lại không sử dụng công nghệ'

18:25 Thứ hai 28/10/2019

TinTheThao.com.vnTất cả thành viên của Fiorentina đều thể hiện sự phẫn nộ sau trận thua trước Lazio.

Một trong những tình huống gây tranh cãi nhất vòng 9 Serie A là ở trận Fiorentina gặp Lazio. Fiorentina bị thủng lưới ở phút thứ 89 do pha lập công của Ciro Immobile, qua đó chịu trắng tay trên sân nhà với tỷ số 1-2. Trước đó, cầu thủ bên phía Lazio được cho đã phạm lỗi, nhưng trọng tài vẫn để trận đấu được tiếp tục.

Fiorentina, Commissioner: 'What happened yesterday is scandalous. Ribery? He was right - Bóng Đá

 Ribery bất mãn với trọng tài.

Sau trận, nhiều thành viên của Fiorentina đã thể hiện sự bất mãn với tổ trọng tài. Lão tướng Franck Ribery thậm chí đã hai lần xô mạnh trọng tài biên, khiến anh đối diện với nguy cơ treo giò dài hạn. Dù vậy, chủ tịch đội bóng, tỷ phú người Mỹ gốc Ý Rocco Commisso vẫn hiểu cho cầu thủ của mình.

"Ribery đã tức giận và cậu ấy đã hành động sai, dù cho chúng tôi đã đúng. Ở công ty của tôi, ai làm sai sẽ bị đuổi, nhưng trường hợp của Ribery xuất phát từ một vòng luẩn quẩn, trọng tài không phát hiện ra pha phạm lỗi."

"Ở Mỹ, chúng tôi đã dùng công nghệ quay chậm từ rất lâu và không để xảy ra tranh cãi. Tôi không hiểu vì sao ở một trận đấu đẳng cấp quốc tế như thế này người ta lại không bảo trọng tài hãy đến và kiểm tra VAR đi. Những thứ vừa xảy ra đúng là một vụ bê bối, nó sẽ khiến chúng tôi bị ảnh hưởng trong thời gian tới."

Pep Guardiola nói gì khi bị VAR làm mất chiến thắng? 

Hoài Thu | 17:30 28/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục