Không hạnh phúc ở AC Milan, sao 30 triệu euro chuẩn bị “hồi hương”

16:12 Thứ sáu 24/01/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ phải chia tay AC Milan trong những ngày cuối cùng của tháng 1/2020.

Suso từng là 1 cầu thủ tài năng và nhiều lần giúp AC Milan thoát khỏi kết quả thất vọng. Ở mùa giải trước, cựu sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ, khiến ban lãnh đạo Rossoneri bối rối. Bản hợp đồng của tiền đạo người Tây Ban Nha với AC Milan vẫn còn thời hạn đến tháng 6/2022 nhưng số tiền để phá vỡ chỉ là 30 triệu euro, vậy nên, đội bóng áo sọc đỏ đen muốn thương lượng để hủy bỏ điều khoản ấy.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã thay đổi. Suso không thể thích nghi với hệ thống chiến thuật của do Marco Giampaolo, Stefano Pioli xây dựng và sa sút thảm hại. Trong trận đấu với Sampdoria, mỗi khi tiền vệ 27 tuổi có bóng, các Milanista lại cất tiếng la ó. Kể từ thời điểm ấy, chàng trai người Tây Ban Nha cũng không còn được xuất hiện trong đội hình xuất phát của AC Milan nữa.

Sevilla giải cứu Suso - Bóng Đá

 Suso trong màu áo AC Milan.

Cách đây ít ngày, Suso và người đại diện của mình đã đến Casa Milan để bày tỏ ý định được ra đi. Ban lãnh đạo AC Milan cũng không còn tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ 27 tuổi. Theo Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao Monchi đang muốn đưa Suso về Sevilla. Dự kiến, đội chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan sẽ hỏi mượn cựu sao Liverpool trong nửa mùa giải kèm theo điều khoản mua đứt và nhiều khả năng AC Milan sẽ chấp nhận phương án này.

(*) Tài năng của Suso:

Faro | 15:14 24/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục