Không cam kết gia hạn, Kyrie Irving khó rời Cavaliers

05:50 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnKyrie Irving không có ý định cam kết gắn bó lâu dài với bất kỳ đội bóng nào. Điều đó khiến ngôi sao 25 tuổi khó rời Cleveland Cavaliers trong mùa hè này.

Kyrie Irving đã đề xuất được Cleveland Cavaliers thương mại ngay trong mùa hè này. Ngay lập tức ngôi sao 25 tuổi trở thành mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng tại NBA. Tuy nhiên cho đến nay vẫn chưa có những thông tin về một cuộc đàm phán chính thức nào.

kyrie-irving-usnews-1

 Tương lai Kyrie Irving đang là một dấu hỏi lớn.

Theo tờ Cleveland.com cho biết, Phoenix Suns là một trong những đội có sự quan tâm rất lớn đối với Irving. Tuy nhiên đại diện thành Phoenix vẫn còn lấn cấn đến khả năng cam kết gắn bó lâu dài của hậu vệ 4 lần All Star này.

Cây viết thể thao danh tiếng Terry Pluto tiết lộ: "Tôi nhận được những thông tin cho thấy Phoenix rất quan tâm đến việc thương mại Irving. Tuy nhiên Suns muốn biết khả năng gia hạn hợp đồng trong tương lai..."

"Nhưng theo tôi được biết Irving không có ý định cam kết lâu dài với bất kỳ đội bóng nào ở thời điểm này. Anh ấy còn hai mùa giải trong bản hợp đồng hiện tại. Và Kyrie muốn giữ cho mình những lựa chọn mở."

Đây quả thực là trở ngại không nhỏ cho khả năng về một giao dịch với Irving. Hậu vệ ngôi sao này đủ thông minh để giữ cho mình cơ hội trở thành cầu thủ tự do sau hai mùa tới đảm bảo sự kiểm soát các điểm đến của mình trong tương lai. Nhưng cũng thật khó để một đội bóng nào đó mạo hiểm đem trụ cột của CLB để đổi lấy một ngôi sao nhưng không chắc chắn về tương lai lâu dài. Một bài toán mà ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers phải cân nhắc.

Ở mùa giải vừa qua, Kyrie Irving ghi trung bình 25,2 điểm, 3,2 rebound, 5,8 kiến tạo mỗi game cho CAVs. Góp công không nhỏ giúp đại diện thành Cleveland lần thứ ba liên tiếp lọt tới loạt NBA Final.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:50 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục