Chê Cavaliers, Carmelo Anthony chỉ muốn đến Rockets

05:38 Thứ tư 02/08/2017

TinTheThao.com.vnKhông hài lòng với sự thiếu ổn định của Cleveland Cavaliers thời gian qua, ngôi sao New York Knicks Carmelo Anthony chỉ muốn được thương mại với Houston Rockets.

Tương lai của Carmelo Anthony vẫn chưa thực sự rõ ràng. Những mâu thuẫn cùng ban lãnh đạo New York Knicks khiến tiền phong 33 tuổi sẵn sàng chấp nhận bỏ quyền không được thương mại ngay mùa hè này. Đổi lại, ngôi sao từng 10 lần vinh dự All Star được chọn điểm đến. Trước đó có những tin đồn cho rằng Anthony muốn đến Cleveland Cavaliers hoặc Houston Rockets.

carmelo-anthony-1

 Carmelo Anthony.

Gần như ngay lập tức cả Rockets và Cavaliers đều có những động thái tiếp cận 'Melo'. Tuy nhiên những diễn biến gần đây của giai đoạn offseason khiến tay ném 33 tuổi buộc phải có những cân nhắc.

Tờ New York Post ngày hôm nay vừa tiết lộ, những bất ổn của CAVs khiến Carmelo Anthony không còn hứng thú gia nhập nhà cựu vô địch NBA 2016. Đồng nghĩa với việc Houston trở thành lựa chọn gần như là duy nhất.

Được biết những ngày vừa qua, Cavaliers chịu khá nhiều áp lực trước thông tin Kyrie Irving đòi được thương mại ngay trong hè này. Lý do là vì mâu thuẫn với các chính sách của ban lãnh đạo cùng mối quan hệ khá phức tạp với siêu sao LeBron James.

Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn khi vài ngày trước đó LeBron James ám chỉ việc không gia hạn hợp đồng với David Griffin khiến cho đội bóng mất đi tính cạnh trạnh. Đến nỗi mất đi cơ hội chiêu mộ Jimmy Butler. Trước những thông tin bất lợi như thế thì việc Carmelo Anthony cân nhắc lại lựa chọn của mình cũng là hợp lý. Với số tuổi 33, Melo buộc phải cẩn trọng lựa chọn bến đỗ nhằm mục tiêu tìm kiếm danh hiệu điều mà anh vẫn chưa tìm được tại Knicks.

Đây chắc chắn là tin vui cho người hâm mộ Houston Rockets, sau khi có được Chris Paul, đội chủ sân Toyota Center đang chờ Carmelo để tạo nên một super team với bộ ba trụ cột James Harden - Chris Paul - Carmelo Anthony.

Ở mùa giải vừa qua, Carmelo Anthony ghi trung bình 22,4 điểm, 5,9 rebound, 2,9 kiến tạo mỗi game cho New York Knicks.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:35 02/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục