Khởi đầu Europa League, Arsenal cất một loạt trụ cột

20:15 Thứ tư 13/09/2017

TinTheThao.com.vnArsenal sẽ chạm trán Cologne ở đấu trường Europa League mà không có sự phục vụ của Mesut Ozil và Aaron Ramsey.

HLV Arsene Wenger khẳng định cặp đôi tiền vệ này sẽ được nghỉ ngơi trong trận mở màn chiến dịch Europa League. Ngoài ra, ông không nhắc đến sự thay đổi nào trong đội hình dù Petr Cech, Laurent Koscielny, Alexandre Lacazette, Danny Welbeck và Granit Xhaka đã vắng mặt trong buổi tập mới đây.

Khởi đầu Europa League, Arsenal mất 2 trụ cột - Bóng Đá

 Ozil sẽ được nghỉ ngơi trong trận gặp Cologne. Ảnh: FourFourTwo.

Nhiều khả năng những ngôi sao này cũng được nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận derby London với Chelsea diễn ra cuối tuần này. Trong khi đó, Francis Coquelin phải nghỉ thi đấu 3 tuần vì chấn thương gân kheo trong trận thắng Bournemouth.

Wenger cho biết: “Tình hình chấn thương không quá nghiêm trọng. Một vài cầu thủ đã thi đấu 2 trận cho đội tuyển quốc gia như Ozil, Ramsey sẽ được nghỉ ngơi.

Có nhiều ý kiến cho rằng Wenger nên trao cơ hội cho Jack Wilshere, người đã phải xuống chơi cùng đội U23 Arsenal từ đầu mùa cho đến nay. Chiến lược gia người Pháp nói thêm: “Mỗi trận đấu đều là cơ hội của Wilshere, tôi nghĩ rằng trước tiên cậu ấy nên làm tốt những gì nên làm, đồng thời giữ bình tĩnh trước mọi lời bàn tán.

Video màn trình diễn của Ozil trước CH Séc khi trở lại đội tuyển quốc gia

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:25 13/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục