Khiến CĐV Việt Nam "đau tim", HLV Triều Tiên bày tỏ sự hối lỗi

08:17 Thứ sáu 18/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Triều Tiên, Kim Yong-jun đã có những chia sẻ sau cuộc chạm trán Lebanon, trận đấu đã khiến rất nhiều cổ động viên Việt Nam trải qua cảm xúc nghẹt thở.

Sau chiến thắng 3-1 của Oman trước Turkmenistan, hy vọng giành vé đi tiếp của tuyển Việt Nam đã dồn cả vào kết quả của cặp đấu giữa Triều Tiên và Lebanon. Chung cuộc, tuyển Lebanon đã vượt qua Triều Tiên với tỷ số 4-1, thành tích giúp đại diện Tây Á có bằng điểm và bằng hiệu số với thầy trò HLV Park Hang-seo, tuy nhiên, họ đã phải cay đắng nói lời chia tay giải đấu vì nhận nhiều thẻ vàng hơn chúng ta.

Về phần tuyển Triều Tiên, sau trận thua Lebanon, HLV Kim Yong-jun đã bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp đội bóng thi đấu tốt và có một kết quả khả quan hơn ở Asian Cup 2019. 

Khiến CĐV Việt Nam

HLV Triều Tiên bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp tuyển Triều Tiên làm tốt hơn ở Asian Cup 2019. 

Cụ thể, trong bài phát biểu sau trận, ông Kim Yong-jun cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng xây dựng lối chơi tập thể trong suốt thời gian qua và hướng đến việc giành một kết quả tốt ở Asian Cup 2019.

Thế nhưng, thực tế trên sân lại diễn ra không như những gì tuyển Triều Tiên mong muốn. Sau giải đấu này, chúng tôi sẽ cần phải ngồi lại và rút ra những bài học kinh nghiệm để cải thiện bản thân trong giai đoạn tới". 

Phi Yến | 07:11 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục