"Khi giao kèo với Bayern đáo hạn, cậu ta có thể đến Barca"

14:32 Thứ ba 04/08/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona đang dành sự quan tâm cho một ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

 

Video Alaba ghi bàn cho Bayern

Bayern Munich vừa chưa tạo được bước đột phá trong việc gia hạn hợp đồng với David Alaba. Mặc cho gã khổng lồ xứ Bavaria đã tỏ rõ lòng thành trên bàn đàm phán nhưng họ khó có thể đáp ứng mức tiền lương khung mà ngôi sao người Áo đòi hỏi. Điều này khiến quá trình đàm phán giữa đôi bên bị trì trệ và dấy lên thông tin cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chia tay Allianz Arena.

Được biết, Alaba nhiều khả năng chuyển đến Tây Ban Nha chơi bóng. Tại đây, Barcelona được cho bắt đầu tiếp cận hậu vệ trưởng thành từ Bayern. Đề cập đến vấn đề này, cây viết Nishant Narayanan, chuyên cập nhật thông tin Barca nêu nhận định:

“Barca được cho có mối quan hệ tuyệt vời với ngôi sao người Áo. Thực tế là họ đã lôi kéo Alaba trong 2 mùa giải đã qua nhưng không đạt được thỏa thuận cá nhân. Alaba muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng trước thời điểm nghỉ hưu nhưng thương vụ này khó xảy ra trong mùa hè này vì dịch COVID-19.”

Bayern Munich Star Closing In On Free Transfer To Barca - Bóng Đá

 Alaba đang là mục tiêu của Barca.

Dẫu vậy, điều đó chưa chắc ngăn Alaba đến Nou Camp một khi giao kèo giữa cậu ta và Bayern kết thúc vào mùa hè 2021. Barca rất quan tâm đến việc chiêu mộ hậu vệ trong khoảng thời gian dài. Alaba được biết đến là cầu thủ chất lượng, đa năng khi có thể chơi hậu vệ trái, tiền vệ trung tâm và trung vệ.”

Lữ Phong | 13:34 04/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục