Khát tiền đạo, Man Utd săn sao Bồ Đào Nha của Wolves

07:24 Thứ bảy 22/02/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd rõ ràng cần bổ sung thêm tiền đạo khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 mở cửa.

Mùa này, sau khi Marcus Rashford chấn thương, hàng công Quỷ đỏ đã lộ rõ những điểm yếu. Anthony Martial và Mason Greenwood là chưa đủ để gánh vác hàng công Man Utd. Đó cũng là lí do mà Ole Gunnar Solskjaer phải tạm hài lòng với bản hợp đồng mượn Odion Ighalo trong ngày cuối chuyển nhượng mùa Đông.

Chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Solskjaer đang để mắt đến nhiều tiền đạo chất lượng, như Timo Werner của RB Leipzig, Moussa Dembélé của Lyon hay Raúl Jiménez của Wolves.

Manchester United 'interested in Diogo Jota' - Bóng Đá

 Jota - mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ.

Và mới nhất, đã có thông tin cho biết Man Utd còn muốn có một ngôi sao tấn công khác của Bầy sói, đó là Diogo Jota. Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi được 12 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo trong 33 lần ra sân mùa 2019-20, bao gồm một cú hat-trick vào lưới Espanyol tại Europa League vào tối thứ Năm.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha có hợp đồng tại Molineux cho đến mùa Hè năm 2022 sau khi được Wolves ký hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Atletico Madrid vào năm 2018.

Theo Calciomercato, Man Utd đã rất ấn tượng với Jota khi anh liên tục làm khổ các hậu vệ Quỷ đỏ, trong lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

Jota mới chỉ có 3 lần lập công trong 22 trận ở Premier League mùa này nhưng đã ghi đến 9 bàn ở Europa League. Anh chủ yếu hoạt động như một cầu thủ chạy cánh trái cho đội bóng của HLV Nuno Espirito Santo mùa này, mặc dù cũng có thể chơi tốt như một tiền đạo thứ hai.

Solskjaer tự tin với hàng công Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 06:26 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục