Khao khát phục thù, Báo Thái chọn Việt Nam là đối thủ "dễ thở"

08:28 Thứ tư 17/07/2019

Báo Thái hy vọng lá thăm sẽ đưa họ nằm chung bảng với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Vào lúc 16h00 chiều nay, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Kết quả của vòng loại này đồng thời cũng sẽ được tính là kết quả của vòng loại Asian Cup 2023.

Khao khát phục thù, Báo Thái chọn Việt Nam là đối thủ

 Bso Thái muốn phục thù ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Trong bối cảnh ĐT Thái Lan nằm ở nhóm 3 và nguy cơ rơi vào bảng tử thần là rất cao. Vì thế, trang Fox Sports phiên bản Thái Lan đưa ra dự đoán với mong muốn rằng họ sẽ nằm chung bảng với UAE, Việt Nam, Myanmar và Singapore.

Tác giả bài viết Natthaphong Sanson nhận định Trung Quốc hay UAE là những đội bóng đủ sức với Voi chiến tại nhóm 1, khi họ từng chơi ngang ngửa trước hai đối thủ này tại Asian Cup 2019 mới đây.

Trong khi đó ở nhóm 2, họ hoàn toàn tin tưởng sẽ vượt qua những đội tuyển như Jordan hay Việt Nam bởi đây đều là đối thủ "dễ thở" so với họ.

Nếu điều này xảy ra thi đó sẽ đúng như sự chờ đợi của người hâm mộ Thái Lan, bởi họ vẫn chưa "nuốt trôi" được thất bại tức tưởi trước ĐT Việt Nam tại King's Cup mới đây và hy vọng sẽ sớm đòi được món mợ này.

Tờ Siam Sport từng viết: "Đội tuyển Thái Lan đã để thua Việt Nam ngay trên sân nhà. Nhưng cơ hội phục thù của chúng ta sẽ đến sớm thôi. Đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 98 thế giới. Họ có khả năng rơi vào nhóm hạt giống thứ 2 ở vòng loại World Cup 2022.

Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan đang xếp thứ 114 thế giới và thứ 20 ở khu vực châu Á. Như vậy, chúng ta sẽ nằm trong nhóm hạt giống thứ 3. Đội tuyển Thái Lan có cơ hội nằm chung bảng đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022."

Khao khát phục thù, Báo Thái chọn Việt Nam là đối thủ

 Báo Thái cho rằng ĐT Việt Nam là đối thủ dễ thở.

Ngược lại, bảng tử thần đối với Thái Lan là sẽ nằm chung bảng cùng Iran, Iraq, Malaysia và Indonesia, bởi Malaysia là đội bóng đã đánh bại Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2018 còn Indonesia lại trở thành cơn ác mộng trong mỗi dịp Thái Lan đi làm khách.

Tịnh Đế | 07:40 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục