Kết thúc, Arsenal chốt giá bán Guendouzi

19:00 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện tại đã sẵn sàng chia tay tiền vệ người Pháp.

 

Unai Emery nói về Emery

Trên thực tế, HLV Mikel Arteta không có quá nhiều thời gian để tận hưởng niềm vui vô địch FA Cup, do TTCN tại Premier League đã chính thức mở cửa. Và tất nhiên, có quá nhiều bài toán nhân sự đang chờ được chiến lược gia Tây Ban Nha giải quyết.

Tạm gác lại những cái tên đang được Arteta nhắm đến, đội chủ sân Emirates đang tìm cách chia tay khá nhiều cầu thủ trong mùa Hè này. Điển hình như trường hợp của Matteo Guendouzi, người đã vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Arsenal kể từ ngày 20/6 - sau hành vi bóp cổ tiền đạo Maupay bên phía Brighton. 

Arsenal want 40m for Guendouzi  - Bóng Đá

 Guendouzi sắp nói lời chia tay Arsenal.

Khác với Mesut Ozil, người đã ăn mừng danh hiệu FA Cup của Arsenal trên trang Instagram cá nhân, Guendouzi chỉ đăng một bức ảnh về kỳ nghỉ của mình lên mạng xã hội. Với động thái này, có thể thấy tiền vệ người Pháp cũng đã chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh rời khỏi Emirates.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, Guendouzi sẽ được phép ra đi nếu Arsenal thu về 40 triệu bảng. Hiện tại, cựu cầu thủ Lorient đang được hai ông lớn là Barcelona và Juventus để mắt đến. Nhiều khả năng, một thương vụ trao đổi cầu thủ sẽ được ký kết.

Trước đây, Pháo thủ từng nhắm đến không ít tài năng của Juventus, bao gồm Merih Demiral, Daniele Rugani và Adrien Rabiot. Còn hiện tại, Philippe Coutinho đang được đồn đoán là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

Huỳnh Phong | 18:30 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục