Kanter: "Nhờ Westbrook, tôi mới 'cứng' với LeBron James"

14:25 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ The New York Post, Eric Kanter cho biết trong quãng thời gian chơi bóng ở OKC Thunder, anh đã nhận được bài học lớn từ phía Russell Westbrook.

Những ngày vừa qua, cái tên Kanter trở nên nóng hơn bao giờ hết sau khi cầu thủ này dính vào những cuộc “đấu khẩu” với LeBron James. Có nhiều ý kiến cho rằng, mối "thù hằn" ở thời điểm trước đó đã khiến Kanter trở nên “hăng máu” khi có cơ hội để so tài cao thấp với James.

kt1

 Kanter sẵn sàng chơi tới cùng với LeBron James vì đàn em Ntilikina. 

Thế nhưng khi trả lời với tờ The New York Post, Kanter cho biết những hành xử của anh ở ngày hôm nay vốn đến từ những lời khuyên nhủ của người đồng đội cũ Russell Westbrook: “Tôi nhớ khi mình còn chơi ở OKC Thunder, tôi đã tỏ ra thân thiện với những người đồng đội cũ, thế là tôi bị Russell Westbrook hét thẳng vào mặt”, Kanter chia sẻ.

“Anh ấy có quan điểm rất rõ ràng, đó là bất cứ khi nào bước ra sàn đấu, hãy cố gắng tiêu diệt họ. Tôi nhớ thời điểm còn ở Utah Jazz, tôi bắt tay với tất cả mọi người và sẵn sàng trao nhau một cái ôm. Nhưng bây giờ, tôi không còn như vậy nữa, phải đặt lợi ích của mình và toàn đội lên trên hết – điều đó tôi học được từ Westbrook.”

kt2

 Porzingis đánh giá rất cao tinh thần bảo vệ đội bóng của Kanter. 

Thực tế ngay ở thời điểm đầu, Kanter không phải là cội nguồn của câu chuyện. Thay vào đó, anh chỉ đứng ra để bảo vệ cho người đàn em Frank Ntilikina. Nói về đồng đội Kanter, Kristaps Porzingis dã đánh giá rất cao điều này. “Anh ấy không sợ hãi. Không hề quan tâm mọi người nghĩ gì về mình. Kanter làm mọi thứ cho đội bóng.”

Tình huống va chạm giữa Eric Kanter và LeBron James

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:00 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục