Juventus yêu cầu Barca đổi De Jong lấy Pjanic

09:53 Thứ năm 28/05/2020

TinTheThao.com.vnPjanic đã đồng ý đến Barcelona nhưng không có cầu thủ nào muốn rời sân Camp Nou theo chiều ngược lại.

Barcelona và Juventus được cho đang đàm phán để trao đổi cầu thủ. Bên phía Bà đầm già, Miralem Pjanic là cái tên đã sẵn sàng ra đi, tuy nhiên Arthur, cầu thủ mà Juventus hy vọng có được lại không hề muốn rời Barcelona ngay hè này. Hai bên đang cố gắng tìm một cái tên thay thế để hợp đồng trao đổi vẫn được diễn ra.

Vì sao De Jong chưa thể tỏa sáng? - Bóng Đá

 Juventus muốn có Frenkie de Jong.

Theo trang RMC Sport, Juventus muốn có được tiền vệ Frenkie de Jong. Dù được đánh giá là tiền vệ xuất sắc bậc nhất bóng đá châu Âu hiện tại, De Jong lại chưa thể hiện được hết tiềm năng ở Barca. Thêm vào đó, đến thành Turin, anh sẽ được tái ngộ người bạn thân Matthijs de Ligt. Tuy nhiên, Frenkie mới chỉ đến xứ Catalan hồi hè năm ngoái với giá 75 triệu euro, anh cũng được kỳ vọng là tương lai của Barca, do đó đội bóng này sẽ không dễ dàng để De Jong ra đi.

Theo Louis van Gaal, chính Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong mới là hai cái tên cần đổi vị trí cho nhau. Cựu HLV này cho rằng De Jong phù hợp hơn với Juventus, và Barca thì đang thiếu một mẫu cầu thủ như De Ligt. Hiện tại, dù đều đang rất trẻ tuổi, cả De Jong và De Ligt đã là trụ cột của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Họ sẽ cùng tham dự giải đấu lớn đầu tiên với đội tuyển vào mùa hè 2021.

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Jong ở Ajax:

 
Hoài Thu | 09:23 28/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục