“Juventus luôn ghi bàn khi Ronaldo chơi bên cạnh cậu ấy”

15:24 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Italia đã có câu trả lời cho bài toán hàng công của Juventus.

Juventus chuẩn bị có cuộc tiếp đón Parma ở vòng 20 Serie A. Sau chiến thắng trước AS Roma, thầy trò ông Maurizio Sarri đã vượt qua Inter Milan để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 đội vẫn chỉ là 2 điểm và do đó, Bianconeri cần phải đánh bại đối thủ đến từ Emilia-Romagna để củng cố vị trí của mình.

Một trong những câu hỏi đang được các Juventini quan tâm đó là tình hình nhân sự trên mặt trận tấn công. Cristiano Ronaldo đã không còn bị bệnh viêm xoang hành hạ, vậy nên, anh có thể ra sân ngay từ đầu. Thi đấu bên cạnh CR7 nhiều khả năng sẽ là Paulo Dybala. Phương án sử dụng “tam tấu” HDR không phù hợp vào thời điểm này bởi Juventus chưa thể tìm ra phương án để giữ cân bằng giữa việc phòng ngự và tấn công.

sarri nói về việc Ronaldo chơi bên cạnh Dybala - Bóng Đá

 Paulo Dybala và Cristiano Ronaldo tại Juventus.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Parma, HLV Maurizio Sarri cũng đã tiết lộ về điều này. Ông cho biết:

“Đối với tôi, Dybala đã làm được những điều tốt nhất cho toàn đội. Cậu ấy đang chơi rất tuyệt vời trong mọi sơ đồ chiến thuật. Gần đây, khi Ronaldo và Dybala chơi cạnh nhau, Juventus luôn có được bàn thắng. Thật sai lầm khi cho rằng họ không thể phối hợp với nhau. Ronaldo có thể ghi bàn từ 1 cú vô lê, trong bất kì tình huống nào.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới AS Roma:

Faro | 14:26 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục