Juventus đấu AS Roma, Sarri nói về khả năng ra sân của De Ligt

15:04 Chủ nhật 12/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin liên quan đến trung vệ người Hà Lan vẫn đang nhận được sự chú ý rất lớn.

Rạng sáng mai (13/1), Juventus chạm trán AS Roma tại Olimpico. Việc Inter Milan bị Atalanta cầm hòa ngay tại Giuseppe Meazza đã giúp cho Bianconeri có cơ hội trở thành nhà vô địch lượt đi ở Serie A. Hiện tại, “Lão phu nhân” đang kém Nerazzurri 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Một trong những thông tin đang được các Juventini quan tâm đó là khả năng ra sân của Matthijs de Ligt. Trung vệ người Hà Lan đã bị HLV Maurizio Sarri đẩy lên băng ghế dự bị trong 5 trận đấu gần nhất và được thay thế bằng Merih Demiral. Theo vị chiến lược gia 61 tuổi, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã gặp chấn thương ở vai.

Sarri:

 Matthijs de Ligt trong màu áo Juventus.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với AS Roma, những câu hỏi về Matthijs de Ligt lại xuất hiện. Nhiều người muốn biết về việc trung vệ 21 tuổi có được ra sân hay không. Nói về vấn đề này, Maurizio Sarri cho biết:

“De Ligt đã trở nên khỏe hơn. Vấn đề về xương vẫn đang được giải quyết. Cậu ấy vẫn còn 1 vết thương nhỏ ở vai và chúng tôi hi vọng rằng nó sẽ được giải quyết sớm. Trong khi tập luyện, tôi có cảm giác rằng De Ligt đang trở lại phong độ vốn có của mình.

Nếu Matthijs de Ligt không thể thi đấu, cơ hội ra sân chắc chắn sẽ được trao cho Merih Demiral. Các Juventini vẫn rất yên tâm bởi trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang thi đấu rất ấn tượng.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Matthijs de Ligt cho Juventus:

Faro | 14:06 12/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục