Juventus đặt lên bàn 40 triệu euro cho siêu sao trẻ của Champions League

17:11 Thứ năm 31/10/2019

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin vẫn chưa từ bỏ mục tiêu cũ của mình.

Trên phiên chợ đông năm nay, Erling Haaland được cho sẽ trở thành cái tên được săn đón nhất. Thực tế, tiền đạo trẻ này đã là mục tiêu của hàng loạt ông lớn châu Âu hồi năm ngoái, tuy nhiên anh quyết định từ chối tất cả để đến chơi cho đội bóng nước Áo Red Bull Salzburg.

Manchester United fans say the same thing after Erling Haaland scores brace in Champions League - Bóng Đá

 Juventus chưa từ bỏ Haaland.

Mùa giải năm nay, khi mới chỉ 19 tuổi, Haaland đã thực sự khiến cả châu Âu phải chú ý đến mình khi đã ghi đến 22 bàn thắng và có 6 kiến tạo cho Salzburg chỉ sau 15 trận đấu mọi đấu trường, trong đó có 6 bàn thắng sau 3 trận Champions League.

Trước sự xuất sắc của ngôi sao trẻ, Juventus được cho sẽ quay lại theo đuổi cầu thủ này ở thị trường chuyển nhượng tới. Theo cây viết Nicolo Schira của tờ Gazzetta dello Sport, người đại diện của Haaland là Mino Raiola đã nhận lời giúp Juventus có được tiền đạo sinh năm 2000 vào đầu năm tới. Mức phí cho Erling Haaland sẽ vào khoảng 40 triệu euro. Manchester United và Real Madrid cũng là những đội bóng thể hiện sự quan tâm rõ ràng đến cầu thủ gốc Anh.

Dù Juventus vẫn đang sở hữu chuỗi trận bất bại nhưng HLV Maurizio Sarri không mấy hài lòng với hàng công của đội bóng. Bà đầm già cần mang về những cái tên mới khi nhiều trụ cột của họ đã bước qua tuổi 30.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Inter Milan: 

Hoài Thu | 16:45 31/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục