Juventus chiến thắng và đây là thông điệp Ronaldo gửi đến AS Roma

14:25 Thứ năm 23/01/2020

TinTheThao.com.vnHành động của tiền đạo 35 tuổi tiếp tục làm cho những người yêu mến anh cảm thấy ấm lòng.

Rạng sáng nay (23/1), Juventus chạm trán AS Roma tại vòng tứ kết Coppa Italia. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1 nhờ những pha lập công của Cristiano Ronaldo, Rodrigo Bentancur và Leonardo Bonucci. Kết quả này giúp cho “Lão phu nhân” góp mặt ở vòng bán kết, nơi mà họ đã từng thất bại ở mùa giải trước.

Niềm vui của Juventus cũng chính là nỗi buồn của AS Roma. Công bằng mà nói, Giallorossi đã chơi tốt. Họ đã nhập cuộc đầy hứng khởi nhưng sau đó, bàn thua đến từ cái chân trái của Cristiano Ronaldo đã phá hủy tất cả. Sang hiệp 2, đội khách đã nỗ lực tấn công. Mặc dù vậy, điều thần kì đã không xuất hiện.

Paulo Fonseca:

 Nỗ lực của AS Roma chỉ giúp họ có được 1 bàn thắng trong trận đấu với Juventus.

HLV Paulo Fonseca đã cảm thấy rất thất vọng vì kết quả này. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Rai Sport, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha đã đưa ra lời nhận xét của mình, đồng thời tiết lộ thông điệp Cristiano Ronaldo đã nói với ông. Fonseca cho biết:

“Chúng tôi đã để thủng lưới 2 lần từ những pha phản công và từ 1 tình huống không chiến. Với những cầu thủ như Ronaldo, thật sai lầm khi để cho họ có cơ hội ghi bàn. Ronaldo đã nói gì với tôi? Vâng, cậu ấy nói rằng AS Roma đã chơi tốt.”

(*) Những bàn thắng của Juventus vào lưới AS Roma:

Faro | 13:27 23/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục