“Juve đã sai, Sarri không giỏi hơn Conte và Allegri”

10:04 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp việc đang giúp Juventus tiến gần đến danh hiệu Scudetto, vị chiến lược gia người Italia vẫn đang phải nhận những lời chỉ trích.

 

Maurizio Sarri khen ngợi tầm ảnh hưởng của Cristiano Ronaldo

Mùa hè năm 2019, ban lãnh đạo Juventus quyết định nói lời chia tay với Massimiliano Allegri. Để thay thế “Quý ngài vui vẻ”, họ đã mời Maurizio Sarri chuyển đến Turin làm việc. Mặc dù nhận được sự kì vọng rất lớn nhưng đến thời điểm hiện tại, lối chơi do cựu thuyền trưởng Chelsea xây dựng vẫn chưa thể làm cho các Juventini cảm thấy yên tâm. Bianconeri đã thất bại trong trận tranh Supercoppa Italiana với Lazio và tiếp tục bị Napoli vượt qua trong trận chung kết Coppa Italia.

Hiện tại, Juventus đang đứng trước cơ hội giành Scudetto thứ 9 liên tiếp và chinh phục thành công UEFA Champions League. Song, dấu ấn chiến thuật của Maurizio Sarri hoàn toàn nhạt nhòa và phần lớn những chiến thắng của đội chủ sân Allianz Stadium đến từ sự tỏa sáng của các cá nhân. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Italia còn nhiều lần khiến cho phòng thay đồ của Juventus trải qua sóng gió khi Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain đã có hành động thể hiện sự không hài lòng.

Mario Sconcerti:

 Maurizio Sarri nhiều khả năng sẽ cùng Juventus giành Scudetto giống như Max Allegri trong quá khứ.

Vậy nên, sau 1 năm, năng lực của Maurizio Sarri vẫn đang bị hoài nghi. Nhà báo Mario Sconcerti cũng có chung suy nghĩ ấy. Trả lời phỏng vấn trong chương trình “100 phút”, ông chia sẻ:

“Sarri đang tiến gần đến chức vô địch nhưng Conte và Allegri đã làm được điều đó trước ông ấy. Đây không phải là yếu tố đủ để nói về năng lực của Sarri. Tôi tin rằng Juventus đã sai lầm. Năm nay, họ đã thể hiện hình ảnh hoàn toàn khác.”

Faro | 09:05 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục