Jurgen Klopp tiết lộ thời điểm nghỉ hưu

17:48 Thứ sáu 30/09/2016

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng của Liverpool cho hay ông sẽ kết thúc sự nghiệp cầm quân của mình ở tuổi 60.

jurgenkloppcropped_2izmgbxjkbza1may7r2oy42sx

 Klopp sẽ nói lời chia tay làng túc cầu ở tuổi 60. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất trên thế giới. Sau khi cập bến Liverpool từ Borussia Dortmund, Klopp đã đưa Quỷ đỏ vùng Merseyside trở lại từ ‘vực sâu’ và biến đội bóng thành một thế lực đáng sợ tại giải Ngoại hạng. Mùa giải năm nay là mùa thứ 2 của Klopp trên cương vị là huấn luyện viên trưởng của The Kop. Mục tiêu của thuyền trưởng 49 tuổi trước hết là chức vô địch Premier League, danh hiệu còn thiếu của đội bóng giàu truyền thống xứ sở sương mù.

Klopp bắt đầu sự nghiệp dẫn dắt tại Mainz vào năm 2001 và sau đó trải qua quãng thời gian tuyệt vời cùng Borussia Dortmund trước khi cập bến Anfield vào mùa Hè 2015.  Mới đây, ông chia sẻ bản thân rất yêu thích bầu không khí tại Liverpool nhưng có lẽ không thể gắn bó với sự nghiệp cầm quân nhiều hơn 1 thập kỷ nữa:

“Rồi sẽ đến ngày mà tôi quyết định sẽ dừng lại. Tôi sẽ không thể tiếp tục làm việc ở độ tuổi 60. Tôi sẽ trở lại sinh sống tại Đức, nhưng không chắc sẽ quay lại đó với tư cách là một huấn luyện viên. Và nếu Mainz, Dortmund là Liverpool là 3 đội bóng duy nhất tôi dẫn dắt trong sự nghiệp, đó sẽ là điều tuyệt vời.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:45 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục