Jupiter Pro League bị hủy bỏ, “bại tướng của Man Utd” giành chức vô địch

11:15 Thứ sáu 03/04/2020

TinTheThao.com.vnTrước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Jupiter Pro League đã trở thành giải vô địch quốc gia đầu tiên ở châu Âu bị hủy bỏ kết quả.

Andrei Arshavin nói về COVID-19

Giải vô địch quốc gia Bỉ (Jupiter Pro League) chuẩn bị bước vào vòng đấu cuối cùng trước khi bị hoãn bởi tình hình phức tạp do dịch COVID-19 gây ra. Trước khi nhóm 6 đội dẫn đầu tham dự loạt trận play-off để tranh chức vô địch, Club Brugge đang đứng ở vị trí số 1, giữ khoảng cách 15 điểm so với đội xếp thứ 2.

Hiện tại, dịch COVID-19 vẫn đang gieo rắc cơn ác mộng ở cả châu Âu và đất nước Bỉ cũng không ngoại lệ. Đứng trước tình hình này, Ban tổ chức Jupiter Pro League đã tổ chức hội nghị trực tuyến vào ngày thứ 5 (2/4). Trong số 24 CLB đang chơi ở 2 hạng đấu cao nhất thuộc hệ thống Giải vô địch quốc gia Bỉ, đã có 17 đội bóng đồng ý hủy bỏ kết quả của mùa giải.

 Coronavirus: Club Brugge crowned champions as Belgium cancels rest of season - Bóng Đá

 Club Brugge đã trở thành nhà vô địch Jupiter Pro League.

Mới đây, website chính thức của Jupiter Pro League đã đăng thông báo về việc mùa giải 2019 – 2020 đã khép lại. Cụ thể như sau:

“Ban tổ chức đã nhận được thông tin từ Tiến sĩ Van Ranst và Chính phủ, qua đó, cảm thấy rằng thật khó để giải đấu bắt đầu trở lại trước ngày 30/6. Ngay cả khi các trận đấu được tổ chức trong điều kiện không có khán giả thì vẫn cần đến đội ngũ nhân viên y tế và an ninh. Ngoài ra, các quyết định từ chính quyền địa phương cũng sẽ ngăn cản Jupiter Pro League diễn ra. Vậy nên, Ban tổ chức đã thống nhất rằng Jupiter Pro League sẽ không tiếp tục diễn ra sau ngày 30/6 và công nhận thành tích hiện tại của các CLB ở mùa giải 2019 – 2020 là kết quả cuối cùng.”

Thông tin này chắc chắn sẽ làm cho người hâm mộ Club Brugge cảm thấy rất vui mừng. “Bại tướng” của Manchester United ở Europa League đã chính thức trở thành nhà vô địch Jupiter Pro League 2019 - 2020.

Faro | 10:23 03/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục