"Jorginho hoặc Fabregas. Tôi không muốn thấy Kante ở vị trí đó"

07:47 Thứ sáu 30/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Maurizio Sarri đã tuyên bố chắc như đinh đóng cột về vai trò tiền vệ lùi sâu tại Chelsea, sau khi chứng kiến Fabregas thi đấu với PAOK.

Ngày hôm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha ra sân trọn vẹn 90 phút ở cuộc đụng độ giữa Chelsea và PAOK tại Europa League. Dù mới chỉ trở lại sau chấn thương nhưng Cesc Fabregas vẫn thể hiện phong độ tuyệt vời khi thay thế Jorginho cầm trịch trận đấu.

Và cựu tiền vệ Man Utd, Owen Hargreaves đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1987, anh nói. "Cesc đã thể hiện tuyệt vời khi chơi ở vị trí Jorginho. Quả bóng [cho Giroud] thật không thể tin nổi. Nó quá hoàn hảo".

Trong khi đó, phát biểu trước trận đấu, Sarri thậm chí còn muốn Fabregas là sự lựa chọn ưa thích của mình để chơi trong vai trò tiền vệ lùi sâu mỗi khi Jorginho vắng mặt. "Tôi muốn một tiền vệ trung tâm có kỹ thuật, đó là Jorginho hoặc Fabregas", ông nói. "Tôi không muốn Kante chơi ở vị trí này".

 Fabregas khiến Kante mất hy vọng được chơi ở vị trí sở trường.

AC Milan dường như rất muốn sở hữu chữ ký của Fabregas vào tháng Giêng tới, nhưng có lẽ động thái sẽ không thể hoàn tất nếu nhìn vào những phát biểu của chiến lược gia người Italia về tầm quan trọng mà cựu tiền vệ Arsenal thể hiện tại sân Stamford Bridge.

Fabregas có thể ở lại Stamford Bridge nhưng nên nhớ, năm nay cầu thủ người Tây Ban Nha đã 31 tuổi và không còn chơi bóng đỉnh cao trong thời gian quá dài. Vì vậy, vấn đề ở khu trung tuyến của Chelsea vẫn sẽ là một bài toán khó cho Sarri trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 06:45 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục