Jamie Carragher: "Trước đây Liverpool có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, còn bây giờ..."

20:08 Thứ sáu 22/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Jamie Carragher đã có những chia sẻ về vấn đề chuyển nhượng của Liverpool.

Mặc dù đã vô địch Champions League mùa trước và "đơn độc" trên đỉnh Premier League với 25 điểm cách biệt so với đội xếp thứ hai ở mùa này, dự kiến HLV Jurgen Klopp vẫn sẽ tìm cách củng cố đội hình của Liverpool vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Thời gian gần đây, Timo Werner - tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig liên tục được đồn đoán như mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Anfield. Phát biểu trên Liverpool Echo, cựu đội trưởng của The Kop, Jamie Carragher đã có những chia sẻ về thương vụ này:

"Tôi nghĩ rằng trước lúc đại dịch xảy ra, có một cơ hội tốt để Werner gia nhập Liverpool. Nhưng bây giờ, bạn không biết gì về tình hình tài chính của các câu lạc bộ."

Carragher on the type of players klopp needs to sign - Bóng Đá

 Werner liệu có cập bến Anfield? 

"Thực sự thì trước đây tôi đã thấy một cái gì đó trên Twitter về kết quả tài chính của Man United. Vì vậy, bạn sẽ cho rằng Liverpool cũng sẽ đón nhận những ảnh hưởng tương tự. Tôi chắc chắn, điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến thị trường chuyển nhượng."

"Tôi nghĩ rằng Liverpool không thể phàn nàn quá nhiều với đội hình mà họ đang sở hữu vào lúc này. Họ chỉ thua một trận đấu trong cả mùa này, và một mùa giải trước."

"Chắc chắn, không cần phải có quá nhiều thay đổi, nhưng tôi cảm thấy họ cần một cầu thủ tấn công hàng đầu. Nhưng nếu tình hình tài chính gặp vấn đề, thì không."

Xem Klopp phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 19:38 22/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục