Isco không dám chắc tương lai cùng Real Madrid

12:06 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnQua phát biểu mới nhất, Isco Alarcon ám chỉ việc có thể rời Real Madrid trong tương lai gần.

Mặc dù góp vai trò rất quan trọng trong chiến thắng 2-0 mới đây của Real Madrid trước Espanyol, Isco tỏ ra không hề vui vẻ khi được hỏi về tương lai của mình trong màu áo Kền kền trắng.

Isco không dám chắc tương lai cùng Real Madrid - Bóng Đá

 Isco không dám chắc về tương lai tại Madrid. Ảnh: Fourfourtwo

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa kết thúc, Isco được cho là có liên quan đến một thương vụ sẽ khiến nhiều người bất ngờ – từ Real Madrid chuyển sang Barcelona. Tuy nhiên, hiện tại ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn nằm trong biên chế của Los Blancos.

Ngoài Barca, hàng loạt các câu lạc bộ khác ở giải Ngoại hạng Anh cũng từng xuất hiện trên các mặt báo bên cạnh cái tên Isco Alarcon. Thực hư của những tin đồn đó vẫn chưa được phía nào xác nhận, nhưng cũng không thể loại trừ khả năng một trong số đó sẽ trở thành hiện thực, đặc biệt là sau chia sẻ mới đây của bản thân cầu thủ. Isco thẳng thắn cho rằng tương lai của anh đang bị đe dọa:

“Tôi đang khá bình tĩnh. Điều khiến tôi lo lắng là làm sao được ra sân nhiều hơn. Sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp khá ngắn ngủi. Tôi hạnh phúc tại đây và muốn ở đây thêm nhiều năm nữa. Nhưng tương lai của tôi đang bị đe dọa. Từ giờ đến hết mùa giải chúng tôi sẽ đưa ra quyết định.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 12:40 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục