Inter thua ngược Sevilla, Conte xác định có thể bị sa thải

07:19 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý không thể mang danh hiệu về cho Inter mùa giải này.

Mới đây, Inter Milan đã bị Sevilla đánh bại với tỷ số 3-2 ở trận chung kết Europa League. Họ là bên có bàn thắng sớm ở phút thứ 5 nhờ vào công của Lukaku, tiền đạo này cũng là người ghi bàn thắng quyết định cho trận đấu, nhưng là vào lưới đội nhà, khiến Inter Milan phải nhận trận thua ngược cay đắng.

Đầu mùa giải này, khi được Nerazzurri bổ nhiệm, HLV Antonio Conte đã được CLB nhiệt tình hỗ trợ mua sắm cầu thủ. Họ đón một loạt ngôi sao từ Ngoại hạng Anh với kỳ vọng cạnh tranh danh hiệu trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Conte chơi không tệ, nhưng tất cả những gì họ giành được là ngôi á quân Serie A và á quân Europa League.

I’m not sure I’ll be Inter manager next season – Conte - Bóng Đá

 Conte trắng tay cùng Inter Milan mùa này.

Sau trận thua Sevilla, chiến lược gia người Ý thừa nhận đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của mình trên cương vị HLV Inter: "Chúng tôi và CLB sẽ ngồi với nhau vào tuần tới để bàn về tương lai của tôi. Tôi không chắc mình sẽ tiếp tục là HLV của Inter mùa tới, chúng tôi sẽ cùng quyết định. Inter sẽ lên kế hoạch về tương lai, có hoặc không có tôi."

Chiếc ghế của Conte đã bị lung lay từ trước đó, khi ông công khai chỉ trích ban lãnh đạo Inter Milan trên truyền thông, cho rằng những nỗ lực của bản thân và các học trò không được lãnh đạo công nhận, những người chủ cũng không bảo vệ đội bóng trong giai đoạn khó khăn nhất.

Nhìn lại buổi tập đầu tiên của Conte ở Inter:

 
Thanh Vũ | 06:21 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục