Inter muốn chơi lớn, Suarez hoặc Aguero

09:07 Thứ bảy 15/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia cho biết Inter Milan sẵn sàng bỏ ra một số tiền rất lớn để chiêu mộ Sergio Aguero và Luis Suarez trong tương lai.

watermarked-3a1

 Suarez đang trong tầm ngắm của Inter Milan. Ảnh: Internet.

Sergio AgueroLuis Suarez hiện đều đang là những ngôi sao trụ cột tại Man City và Barcelona. Do đó để có thể chiêu mộ thành công các cầu thủ này chắc chắn không phải là một điều dễ dàng.

Tuy nhiên theo những thông tin từ La Gazzetta dello Sport, lãnh đạo của Inter Milan đã có giải pháp cho vấn đế này. Đó là 'Cái gì không mua được bằng tiền, thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền'. Với sự chịu chi chi của ông chủ mới, Zhang Jindong thì tiền lúc này được cho không phải là vấn đề quá lớn của Nerazzurri.

Theo một số nguồn tin khác cho biết, thì bên cạnh hai mục tiêu 'khủng' là Sergio Aguero và Luis Suarez, thì Inter vào thời điểm này cũng có cân nhắc một vài ngôi sao khác để gia tăng sức mạnh trên hàng công. Trong đó Harry Kane của Tottenham và Michy Batshuayi của Chelsea chính là một trong số đó.

Ở mùa giải này, dưới sự dẫn dắt của Frank de Boer, Inter đang gặp không ít khó khăn trong giai đoạn đầu với chỉ 3 chiến thắng trong 7 trận đầu tiên. Với 11 điểm, họ đang kém đội đầu bảng Juventus tới 7 điểm trên BHX tổng tại Serie A.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:05 15/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục