Inter hỏi mua, Man Utd bất ngờ muốn "yêu lại từ đầu" cùng Sanchez

17:08 Thứ năm 30/07/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái của đội chủ sân Old Trafford chắc chắn sẽ khiến không ít cổ động viên bất ngờ.

 

Tài năng của Sanchez

Trên thực tế, Manchester United đã từng thực hiện không ít thương vụ không thành công trong lịch sử đội bóng. Nhưng chắc chắn đối với nhiều người, Alexis Sanchez vẫn là bản hợp đồng gây thất vọng nhất, đơn giản là vì những kỳ vọng quá lớn mà họ đã đặt lên ngôi sao này.

Dù không tỏa sáng tại Old Trafford, nhưng hiện tại chân sút người Chile đang thi đấu vô cùng bùng nổ dưới màu áo Inter Milan. Trong 12 trận đấu gần nhất tại Serie A, Sanchez đã đóng góp đến 3 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, qua đó trở thành một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Man United wants Sanchez back - Bóng Đá

 Sanchez đang tỏa sáng tại Serie A. 

Vì lẽ đó, ông lớn nước Ý đang có kế hoạch chính thức chiêu mộ cựu cầu thủ của Arsenal, với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng. Song, tờ Daily Star cho hay, thay vì tống khứ Sanchez sang Inter, Man United lại bất ngờ muốn trao cho anh cơ hội thứ hai để thể hiện bản thân tại Old Trafford, nếu tiền đạo này chấp nhận giảm lương.

Tuy nhiên, toan tính của Quỷ đỏ khó mà được thực hiện, bởi Sanchez muốn được thường xuyên ra sân và gần như anh không thể làm điều này tại Old Trafford - nơi đang có sự góp mặt của những Mason Greenwood, Anthony Martial, Marcus Rashford hay thậm chí là cả Jadon Sancho trong tương lai. Nhiều khả năng Sanchez sẽ quyết định gắn bó với Inter, trong bối cảnh anh đã tìm lại được bản thân tại đây.

Huỳnh Phong | 16:38 30/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục