"Indonesia đá quá tệ, thật đáng xấu hổ nhưng ĐT Việt Nam thắng xứng đáng"

09:52 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những chia sẻ của cựu thủ môn ĐT Indonesia Kurnia Hermansyah sau khi chứng kiến đội nhà thất bại trước ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia vừa nhận thất bại bạc nhược 1-3 trước ĐT Việt Nam ngay trên sân nhà. Trận thua này khiến giấc mơ World Cup của đội tuyển xứ vạn đảo phải chấm dứt khi họ đã thua 4 trận liên tiếp (trong đó có 3 trận thua trên sân nhà).

 ĐT Indonesia thua bạc nhược trước Việt Nam.

Ngay sau trận đấu, truyền thông Indonesia bày tỏ sự thất vọng tột cùng với màn trình diễn của đoàn quân HLV Simon McMenemy. Có thể dẫn ra bình luận ngắn gọn của trang Detik: "Bốn thất bại, 0 điểm và 14 bàn thua là một thành tích không thể tệ hại hơn. Xem như chúng ta đã không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022."

Đồng ý với quan điểm trên, cựu thủ môn ĐT Indonesia Kurnia Hermansyah nhận định: "Đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Thật đáng xấu hổ cho cả nền bóng đá. Những cầu thủ hiện tại đã phá hủy niềm tự hào của người Indonesia. Cần phải sa thải HLV Simon McMenemy ngay lập tức. Nhưng cũng phải công nhận rằng ĐT Việt Nam đá quá tốt.

Ở bất kỳ nơi nào trên thế giới, nếu một đội bóng để thua 3 bàn trong một trận thì có nghĩa rằng họ đã chơi rất tệ. Tôi cũng thấy rằng các thủ môn Indonesia đã phạm một loạt những sai lầm không đáng có. Sử dụng tới 3 thủ môn trong 4 trận quả là một điều hết sức vô lý."

Đăng Huy | 09:49 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục