Ibrahimovic ra mắt game 'Zlatan huyền thoại' với đồ họa ấn tượng

16:10 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu chân sút của Man United mới đây cho ra mắt trò chơi mới với anh là nhân vật chính thông qua một đoạn video quảng cáo.

Zlatan Ibrahimovic hiện tại vẫn chưa tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp ‘quần đùi áo số’. Tuy nhiên, công việc kinh doanh của ngôi sao người Thụy Điển đã có thêm một bước tiến mới. Ibra vừa qua đã cho ra lò một trò chơi trên điện thoại với anh là nhân vật chính trong bộ trang phục giống như một robot. Đồ họa của trò chơi thông qua đoạn clip quảng cáo được đánh giá là rất ấn tượng.

Ibrahimovic ra mắt game 'Zlatan huyền thoại' với đồ họa cực ấn tượng - Bóng Đá

 

“Tôi đã nghĩ rằng mình chẳng còn thách thức nào phải vượt qua nữa rồi. Và đó là khi chúng đến, một trò chơi mới, luật lệ mới và những kẻ thù mới. Một người mà tôi hiểu rất rõ. Vào ngày hôm nay cả vũ trụ sẽ biết rằng chỉ có duy nhất một Zlatan tồn tại,” chân sút 35 tuổi giới thiệu về trò chơi trong phần đầu đoạn quảng cáo.

Nhưng khung hình tiếp đó tiết lộ khuôn mặt của Ibra, một ‘siêu anh hùng’ đang bay lên không trung cùng với việc tạo ra biểu tượng chữ ‘Z’ bằng cách vắt chéo 2 cánh tay. Tên của trò chơi được tiết lộ trong phần cuối của đoạn video: “Zlatan huyền thoại” cùng ngày ra mắt người hâm mộ được ấn định là ngày 17 tháng 8 sắp tới.

Đoạn clip quảng cáo:  

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:35 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục