Huyền thoại vừa tạm quyền HLV Incheon United nhận xét ra sao về Công Phượng?

07:28 Thứ ba 16/04/2019

HLV tạm quyền Incheon United là Lim Joong-yong đã có những nhận xét về tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới đây.

Sau những thất bại liên tiếp khiến Incheon United xếp ở vị trí bét bảng tại K-League trong thời gian gần đây, HLV Andersen đã đệ đơn từ chức vào ngày hôm qua. Yêu cầu này lập tức được lãnh đạo Incheon đồng ý.

Huyền thoại vừa tạm quyền HLV Incheon United nhận xét ra sao về Công Phượng? - Bóng Đá

 Trợ lý Lim Joong-yong tạm quyền dẫn dắt Incheon United.

Người được chọn để tạm thời ngồi vào ghế nóng do HLV Andersen để lại là trợ lý Lim Joong-yong, một huyền thoại tại Incheon United.

BLĐ Incheon United thông báo: "Incheon đã quyết định Lim Joong-yong là ưu tiên hàng đầu. Rất khó để đưa ra quyết định trong lúc gấp gáp như thế này, nhưng chúng tôi tin ông ấy là người phù hợp với hoàn cảnh nội bộ như hiện tại. Ông ấy sẽ dẫn dắt đội kể từ trận đấu thuộc khuôn khổ cúp FA tuần này."

Trước đó, HLV tạm quyền Incheon United cũng đã có những nhận xét về Công Phượng trong một phóng sự do đài truyền hình thực hiện. Ông nói: "Có vẻ cậu ấy (Nguyễn Công Phượng - PV) đang áp lực vì quan niệm cần phải tranh chấp tốt hơn. Cậu ấy cần cải thiện thêm thể lực vì đối với một cầu thủ tấn công, thể lực không tốt sẽ dẫn đến dễ bị đuối sức.

Vì thế, cậu ấy nên chơi ở vị trí thấp hơn như hộ công thì mọi việc sẽ diễn ra trơn tru hơn. Điều này sẽ rất có lợi cho Công Phượng và cả đội bóng. Tôi nghĩ vậy."

Lim Joong-yong từng có 7 năm thi đấu cho Incheon United (2004 - 2011) ở vị trí hậu vệ, thi đấu 163 trận và ghi 6 bàn thắng. Với việc là huyền thoại đồng thời là trợ lý HLV ở Incheon United, Lim Joong-yong am hiểu nội tình đội bóng này, nên được BLĐ chọn làm HLV tạm quyền.

Huyền thoại vừa tạm quyền HLV Incheon United nhận xét ra sao về Công Phượng? - Bóng Đá

 Công Phượng đã có thầy mới tại Incheon United.

Tuy nhiên, nhiệm kỳ của 'Lim Koh' (biệt danh của Lim Joong-yong) chỉ giới hạn trong 60 ngày. Lý do là vì ông chỉ có được chứng chỉ Huấn luyện viên cấp A (Advanced Level), trong khi ở K-League đòi hỏi HLV trưởng là người phải có chứng chỉ cấp P (Professional Level).

Incheon United sẽ có chuyến tiếp đón Cheongju trên sân nhà trong khuôn khổ Cúp FA Hàn Quốc. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h30 ngày 17/4.

Tịnh Đế | 06:40 16/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục