Huyền thoại Napoli dành lời khó nghe cho Icardi

23:02 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ từng trải qua những năm tháng hoàng kim ở sân San Paolo lên tiếng về thương vụ tiền đạo 26 tuổi người Argentina.

Trong mùa hè 2019, tương lai của Mauro Icardi nhận được rất nhiều sự quan tâm tại Ý. Chàng tiền đạo sinh năm 1993 sớm bị tân HLV Antonio Conte gạch khỏi kế hoạch ngay khi vừa lên nắm quyền tại Inter Milan.

Mauro Icardi từng công khai muốn đến Juventus mặc cho anh nhận được sự quan tâm của Napoli nhiều hơn. Về phía Bianconeri, đội bóng này cũng rất muốn sở hữu chân sút sinh năm 1993, tuy nhiên Juventus gặp khó bởi CLB này vẫn còn đang có tới 4 tiền đạo gồm Cristiano Ronaldo, Gonzalo Higuain, Paulo Dybala và Mario Mandzukic.

Careca: Icardi can go to hell! - Bóng Đá

 Với Careca, ông không muốn Icardi gia nhập Napoli. 

Ngoại trừ CR7 chắc suất, cả 3 cái tên còn lại đều nằm trong diện có thể phải ra đi nhưng Juventus chưa thể bán được, do đó gần như "Lão bà" không thể đón về Icardi. 

Napoli cho Mauro Icardi chậm nhất đến thứ 5 phải trả lời họ, nếu không đội bóng miền nam nước Ý sẽ bỏ cuộc trong thương vụ này. Chứng kiến sự lừng khừng của Icardi, huyền thoại Careca của Napoli bực tức: "Cậu ấy nên đi chết đi. Napoli tại sao phải đợi câu trả lời nếu cậu ấy không muốn đến?", Careca chia sẻ với Il Mattino.

"Icardi có hiểu rõ tầm quan trọng của màu áo Napoli và những CĐV nơi này hay không? Nếu không muốn đến tốt nhất đừng nên đến. Nếu tôi còn ở Napoli, tôi sẽ không lãng phí bất cứ giây phút nào vào những việc như thế này."

Careca: Icardi can go to hell! - Bóng Đá

Careca thi đấu cùng thời với Diego Maradona tại Napoli.

Sau đó, Careca lên tiếng ủng hộ Arkadiusz Milik, người nhiều khả năng sẽ trở thành chân sút quan trọng số 1 ở Napoli nếu Icardi không đến.

"Napoli có một số 9 rất tốt là Milik, cậu ấy có thể ghi được 30 bàn một mùa. Chàng trai này có đầy đủ những tố chất để trở thành một tiền đạo cắm số một."

Careca đã ghi 96 bàn sau 221 lần ra sân cho Napoli trong khoảng thời gian từ 1987 đến 1993. Ông thi đấu cùng thời với Diego Maradona tại San Paolo, giành 1 Scudetto và 1 UEFA Cup.

Xem lại 10 bàn thắng đẹp của Icardi trong màu áo Inter Milan

Lê Dũng | 22:10 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục