'Hùm xám' chưa ngừng ve vãn người cũ

11:47 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich vẫn đang nỗ lực đưa tiền đạo 33 tuổi này quay về sân Allianz trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng hè 2019.

Trong mùa hè năm 2019, bên cạnh khâu tăng cường lực lượng, có một bài toán mà CLB Juventus cần giải quyết là tìm đầu ra cho những cầu thủ không phù hợp. Hiện tại, đội bóng thành Turin đang sở hữu đến 4 cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền đạo, bao gồm Paulo Dybala, Gonzalo Higuain, Cristiano Ronaldo và Mario Mandzukic. Theo báo giới đồn đoán, cầu thủ cuối cùng là người có nguy cơ ra đi cao nhất. 

Tiền đạo người Croatia được biết đến như một chiến binh máu lửa, luôn hết mình vì đội bóng. Tuy nhiên. năm nay Mario Mandzukic đã bước sang tuổi 33. Cộng thêm việc Paulo Dybala 2 trận liên tiếp tỏa sáng, gần nhất là chiến thắng 1-0 trước Triestina rạng sáng nay (18/8) khiến cánh cửa của nhà Á quân World Cup 2018 đang hẹp dần tại Juventus. 

Bayern Munich still want Mandzukic - Bóng Đá

Mario Mandzukic đang bị xem là người thừa ở Juventus. 

Tờ Bild tiết lộ Bayern Munich vẫn đang theo dõi sát sao cựu cầu thủ của chính họ. 'Super Mario' người Croatia có 2 mùa thi đấu cho 'Hùm xám' xứ Bavaria, giành được chức vô địch UEFA Champions League vào năm 2013. 

Mandzukic được Juventus định giá vào khoảng từ 10 - 15 triệu euro và Bayern Munich nhiều khả năng sẽ chấp nhận đón cầu thủ này về lại, kể cả trong trường hợp họ chính thức mượn được Coutinho từ Barcelona.

Về phần mình, giám đốc thể thao Bayern Munich, Hasan Salihamidzic tỏ ra lấp lửng: "Tôi chưa thể nói nhiều về thương vụ cầu thủ của Juventus. Chắc chắn Mario Mandzukic là người bạn thân của tôi bởi cả hai cùng khoác áo Wolfsburg, nhưng hiện giờ tôi không được phép tiết lộ nhiều hơn."

Bàn thắng đầu tiên Mario Mandzukic ghi được cho Juventus vào lưới Lazio ở siêu cúp Ý 2015. 

Lê Dũng | 10:55 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục