Huấn luyện viên Brian Rowsom: Chúng tôi đã mắc quá nhiều lỗi mất bóng

16:51 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnTrong một ngày mưa gió ảm đảm, huấn luyện viên Brian Rowsom cũng ngậm ngùi không kém với thất bại thứ 8 của Hochiminh City Wings.

Chắc chắn huấn luyện viên Brian Rowsom là người mong muốn chiến thắng đến với các học trò của mình hơn bao giờ hết. Trải qua nửa mùa giải VBA 2018, đội bóng của ông vẫn khiêm tốn với 7 trận thua và không có chiến thắng nào. 

IMG_4484

 Dù rất khó khăn tại VBA 2018 năm nay nhưng HLV Brian Rowsom vẫn đang hết sức cố gắng cùng các học trò của mình. Ảnh: Huy Phạm

Cuộc chạm trán lần đầu tiên tại mùa giải năm nay với Thang Long Warriors tối qua, cũng là cơ hội cho Hochiminh City Wings dành được một trận thắng tại tuần 6 của VBA 2018. Tuy nhiên, với sự lơi lỏng trong dẫn bóng (24 turn overs) các cầu thủ "Anh hai Đại bàng" đành đón nhận trận thua thứ 8 của mình.

IMG_4052

 Những trận đấu tới Hochiminh City Wings cần phải khắc phục lỗi để mất bóng của mình. Ảnh: Huy Phạm

Chia sẻ với Bongro24h sau trận đấu, HLV Brian Rowsom cho biết: "Chúng tôi đã bị mất bóng quá nhiều lần. Thật sự đây là nguyên nhân chính khiến chúng tôi thua cuộc ở những trận đấu trước và trong cả trận đấu này. Chúng tôi đã nhập cuộc khá cẩn trọng, cố gắng gây sức ép lên đối thủ. Và sau đó chúng tôi lại tiếp tục mất bóng, Thang Long Warriors đã nắm lấy cơ hội và chơi tốt hơn ở hiệp 4."

Tại mùa giải VBA 2018, "Anh hai Đại bàng" là một trong những đội đặt niềm tin vào các tài năng trẻ. Tuy nhiên, sau 8 trận đấu vừa qua, có thể thấy rằng dù đang sở hữu nhiều cầu thủ tiềm năng, nhưng Hochiminh City Wings cũng thiếu đi sự gắn kết và tâm lý còn yếu trên sân.

IMG_4451

 Và cả sự tập trung, quyết liệt, lỳ lợm ở trong hàng phòng thủ. Ảnh: Huy Phạm

"Dàn cầu thủ của Hochiminh City Wings còn rất trẻ và còn phải học hỏi nhiều. Tôi đang cố đào tạo họ cách chơi bóng rổ đúng cách. Có thể nói rằng các cầu thủ vẫn chưa thi đấu được theo cách mà tôi hướng họ trong lúc luyện tập. Nhưng điều này sẽ cần khoảng thời gian nhất định, 2 hoặc 3 năm tới khi họ đã trưởng thành hơn thì điều đó sẽ khả thi hơn. Do vậy điều cần làm của các cầu thủ bây giờ là tập trung và chăm chỉ tập luyện."

IMG_4487

 Với 7 trận đấu còn lại, liệu HLV Brian Rowsom có thể giúp các học trò của mình khắc phục điểm yếu. Ảnh: Huy Phạm

Tiếp tục trắng tay tại tuần thi đấu thứ 6, tại tuần đấu thứ 7 "Anh hai Đại bàng" sẽ có 3 trận đấu. Hai trận đấu với Cantho Catfish (24/7) và Thang Long Warriors (29/7) sẽ là chuyến làm khách của thầy trò Brian Rowsom. Còn trận đấu trên sân nhà sẽ là cuộc đón tiếp Danang Dragons (26/7). 

Với những tin đồn về việc Quinton Doggett sẽ ra đi và thay vào đó là cầu thủ mới, thì liệu Hochiminh City Wings có thể có được trận thắng đầu tiên ở tuần tới hay không ?

Bảo Khang - theo Bongro24h.vn | 16:51 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục