Houston Rockets tích cực theo đuổi Chris Paul

08:49 Chủ nhật 25/06/2017

TinTheThao.com.vnHouston Rockets đang cố gắng chiêu mộ một hậu vệ ghi điểm chất lượng trong mùa hè này. Đáng chú ý trong các mục tiêu tiềm năng của họ có Chris Paul.

Chris Paul đã thông báo không gia hạn hợp đồng với Los Angeles Clippers và sẽ trở thành cầu thủ tự do không giới hạn ngay trong mùa hè này.

Chris-Paul- Rockets

 Chris Paul và James Harden sẽ chung chiến tuyến ở mùa sau?

Ngay lập tức tương lai của ngôi sao từng 9 lần dự NBA All-Star trở thành chủ đề hot của làng bóng rổ thế Mỹ. Và ngày hôm nay cây viết kỳ cựu Chris Haynes của ESPN cho biết, Houston Rockets đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Chris Paul từ Clippers.

Theo đó, Rockets được cho là rất tích cực trong thương vụ này và họ sẵn sàng giải tỏa đủ chỗ trống để Chris Paul gia nhập.

Cũng theo ESPN, để đảm bảo quỹ lương không bị mất kiểm soát, ban lãnh đạo Rockets dự định đưa Lou Williams (mức lương khoảng 7 triệu USD mùa 2017-18), Ryan Anderson (19,6 triệu USD) và Patrick Beverley (5,5 triệu USD) vào danh sách chuyển nhượng.

Ngoài Paul, Rockets cũng nhắm đến Paul Millsap, Kyle Lowry và Blake Griffin trong mùa hè này. Đoàn quân của HLV Mike D'Antoni đang muốn cải thiện thành tích ở mùa giải tới sau khi phải dừng chân trước San Antonio Spurs ở loạt bán kết miền Tây.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 08:25 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục