"Hot boy" U20 Việt Nam hội quân ở Nha Trang chuẩn bị U20 thế giới

21:56 Thứ ba 21/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnChiều ngày 21/3, các cầu thủ và ban huấn luyện U21 Việt Nam có mặt ở Nha Trang để chuẩn bị cho đợt kiểm tra thể lực và tập huấn chuẩn bị cho VCK U20 thế giới.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng U20 Việt Nam - Nguyễn Trọng Đại với khuôn mặt tươi tắn đặt chân xuống sân bay quốc nội của Nha Trang chiều ngày 21/3. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Ban huấn luyện U20 Việt Nam đón các cầu thủ tại sân bay Cam Ranh - Nha Trang, như vậy U20 Việt Nam sẽ có đợt kiểm tra thể lực, tập huấn từ ngày 21/3 đến ngày 8/4 tại thành phố biển. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Trong danh sách 30 cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập cho đợt tập trung, do nhiều cầu thủ vướng thi đấu bù vòng 9 V-League của CLB  Hà Nội như Quang Hải, Thái Qúy sẽ tập trung muộn hơn dự kiến. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Bùi Tiến Dũng rất bảnh bao tại sân bay và được ban huấn luyện U20 Việt Nam chào đón nồng nhiệt. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Đặc biệt trong ngày U20 Việt Nam hội quân có sự xuất hiện một gương mặt hoàn toàn mới lạ, đó là Tony Tuấn Anh - cầu thủ sinh năm 1999 đến từ Benesov, Cộng Hòa Czech. Tiền vệ tấn công này đã vội vã về Việt Nam kịp ngày tập trung của ĐT U20. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U20 Việt Nam di chuyển đồ đạc lên xe để về khách sạn. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 HLV thủ môn Trần Minh Quang giúp các học trò chuyển đồ lên xe về khách sạn. Ảnh: Phương Nam

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U20 Việt Nam ở khách sạn Nha Trang, đây là khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao. Sau khi di chuyển từ sân bay Cam Ranh các cầu thủ ăn cơm chiều nghĩ ngơi. Ảnh: Phương Nam.

 - Bóng Đá

 Các hot boy của U20 Việt Nam khá vui vẻ trong ngày hội quân đầu tiên. Ảnh: Phương Nam.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 21:00 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục