Hỏi mua "lão tướng" Real, AC Milan chịu số phận tương tự đại kình địch

21:39 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnAC Milan đang gặp khó trong việc tiếp cận ngôi sao giàu kinh nghiệm của Real Madrid.

Gần đây, theo nguồn tin từ nhà báo uy tín Di Marzio, AC Milan đã có động thái tiếp cận người đại diện của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Luka Modric ở Casa Milan để thương lượng về việc chiêu mộ cầu thủ người Croatia.

Dù cựu cầu thủ Tottenham Hotspur đã bước sang tuổi 33. Nhưng với kinh nghiệm cũng như nhãn quan tuyệt vời của mình, anh vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn châu Âu. Được biết trước đây, Inter Milan cũng từng đánh tiếng muốn mua Modric. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia ngay lập tức từ chối lời đề nghị từ đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Modric không muốn đến AC Milan - Bóng Đá

 Modric đang rất hạnh phúc tại Real Madrid.

Và Rossoneri hiện cũng rơi vào tình cảnh tương tự đối thủ cùng thành phố, khi tờ Marca đăng tải thông tin cho biết, Modric tỏ ra không mấy hứng thú với việc chuyển đến một đội bóng khác, bởi anh muốn dành tối đa sự tập trung cho mùa giải mới cùng với các đồng đội tại Real.

Hiện tại, chủ nhân Quả bóng vàng 2018 vẫn còn hợp đồng hai năm tại đây và anh đang rất nỗ lực để tìm lại phong độ vốn có.

Với sự trở lại của HLV Zinedine Zidane, tiền vệ người Croatia càng có cơ sở để tin rằng mình sẽ tiếp tục được trọng dụng ở mùa giải tới. Modric chính là một trong những công thần giúp chiến lược gia người Pháp xây dựng thời kỳ hoàng kim tại Bernabeu. Vì vậy, tờ Marca tiết lộ, Zidane muốn đặt niềm tin vào Modric một lần nữa.

Trường Sơn | 20:41 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục