"Hội cừu đen" ra tay, sao 110 triệu euro 'tắc đường' tới Real Madrid

10:20 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, Sergio Ramos và các đồng đội tại Real "không hứng thú" với Mauro Icardi.

Sau sự ra đi của ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha. Mauro Icardi là một trong số những cái tên được "Los Blancos" để mắt.

Icardi được nhắm thay vị trí của Cristiano Ronaldo.

110 triệu euro là con số được Inter Milan đưa ra, tuy nhiên những động thái tiếp theo của thương vụ chưa có nhiều biến chuyển trong bối cảnh "Kền kền trắng" đang quyết tâm theo đuổi Eden Hazard của Chelsea.

Tuy vậy, theo một thông tin thú vị được Don Balon tiết lộ, "Hội cừu đen" tại Bernabeu bao gồm đội trưởng Sergio Ramos không mấy mặn mà và hứng thú với tiền đạo người Argentina và đây được coi là lí do thương vụ không có tiến triển trong nhiều tháng qua.

Tuy nhiên, Ramos cùng các đồng đội không mấy hứng thú với sự thay thế này.

Một thông tin khá bất ngờ khi Icardi đang được đánh giá là ngôi sao tấn công sáng giá bậc nhất châu Âu trong 3 mùa giải vừa qua. Trong thời gian khoác áo đội bóng thủ đô nước Ý, cầu thủ 25 tuổi đã có đến 107 bàn trên mọi mặt trận.

Với khả năng dứt điểm bằng cả hai chân và chơi đầu tốt, cựu cầu thủ của Sampdoria đang là thần tượng của người hâm mộ Nerazzurri, họ sẽ quyết tâm giữ chân ngôi sao của mình để chuẩn bị cho đấu trường UEFA Champions League mùa giải tới.

Tuy nhiên, theo những tin tức kể trên thì cổ động viên thành Milan sẽ không cần lo lắng khi Ramos và đồng đội không muốn thấy Icardi ở Tây Ban Nha.

Tùng Nguyễn | 07:14 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục