Học Ibra, Berbatov quyết tỏa sáng ở Anh

17:54 Thứ sáu 13/01/2017

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Man United, Dimitar Berbatov thừa nhận anh hoàn toàn có thể trở lại Anh thi đấu trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Học Ibra, Berbatov quyết tỏa sáng ở Anh - Bóng Đá

 Berbatov muốn trở lại Anh thi đấu.

Dimitar Berbatov năm nay 35 tuổi, từng thi đấu rất thành công tại Tottenham. Sau đó, anh đến Man United, Fulham và vẫn chứng tỏ được giá trị của mình. Hiện tại, Berbatov đang là cầu thủ tự do sau khi được PAOK giải phóng hợp đồng.

Đã xuất hiện những thông tin cho rằng Berbatov sẽ trở lại Anh để làm việc cho HLV Rafa Benitez ở giải Hạng nhất Anh. Và khi được hỏi về khả năng đến Newcastle thi đấu, Berbatov lên tiếng: "Mọi thứ đều có thể xảy ra.

Tôi không nghĩ mọi người sẽ nói Ibrahimovic quá già bởi anh ấy là cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Ở vị trí tiền đạo, Ibra có thể chơi tốt trong 2 năm hoặc hơn thế nữa.

Ibra là cầu thủ đẳng cấp, anh ấy biết phải làm gì trong các trận đấu. Anh ấy biết cách để không lãng phí năng lượng, và biết thời điểm thích hơp để tăng tốc, ghi bàn.

Ibra là mẫu cầu thủ thông minh, như Gareth Barry tại Everton vậy. Tôi thích xem những cầu thủ lớn tuổi thi đấu và đó là 2 cầu thủ mà tôi ngưỡng mộ, bởi ở độ tuổi đó, rất khó để duy trì phong độ đỉnh cao, nhưng cả 2 đều làm được điều này."

Những pha xử lý bóng thiên tài của Berbatov:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 17:08 13/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục