Hòa Thái Lan, Việt Nam bộc lộ nhiều điểm yếu hơn khi thắng UAE

06:17 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBình luận viên Tiến Đức đã chỉ ra điểm hạn chế của tuyển Việt Nam trước Thái Lan.

Trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu căng thẳng, và cực kỳ khó khăn khi tiếp đón Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tỷ số 0-0 là kết quả chung cuộc.

1 điểm giành được ở trận này, Việt Nam vẫn duy trì ngôi đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó, Thái Lan có 8 điểm đã rơi xuống vị trí thứ 3 bởi Malaysia ở trận đấu cùng giờ đã thắng Indonesia 2-0 để vươn lên đứng nhì với 9 điểm.

 - Bóng Đá

 Việt Nam đã có trận hòa với Thái Lan ngay trên sân Mỹ Đình.

Kết quả là tạm chấp nhận được và tuyển Việt Nam vẫn nắm lợi thế lớn tuy nhiên, Bình luận viên Tiến Đức cho rằng, tuyển Việt Nam cần phải cải thiện nhiều điều sau trận hòa với Thái Lan nếu không muốn phải sớm nhận bàn thua ở những trận đấu sau đó.

Cụ thể, BLV Tiến Đức khẳng định: "Sau trận này, chúng ta sẽ học được nhiều so với trận thắng UAE. Chúng ta đã bộc lộ nhiều điểm yếu trong cách vận hành chiến thuật.

Chiến thuật đề ra là đúng đắn nhưng vận hành chiến thuật ở từng thời điểm thế nào là rất quan trọng. Và cuối cùng là để những trận sau chúng ta đừng để mất thế trận vào tay đối phương.

Nếu không sớm muộn sẽ phải nhận bàn thua."

Tiểu Lam | 05:52 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục