HLV Vũ Hồng Việt: “U15 Việt Nam có tư duy rất tốt”

19:12 Thứ ba 13/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trước thềm giải U15 Quốc tế sẽ được diễn ra vào ngày mai, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng lứa U15 Việt Nam năm nay có tư duy rất tốt và không hề thua kém các lứa đàn anh trước đây.

Dù chỉ có 2 tuần chuẩn bị cho giải U15 Quốc tế 2017, nhưng HLV Vũ Hồng Việt đang tỏ ra rất tin tin tưởng vào khả năng của các học trò của mình, bởi theo đánh giá của nhà cầm quân này thì lứa U15 Việt Nam hiện tại đang có tư duy rất tốt nên có thể tiếp thu giáo án rất nhanh: “Các cầu thủ lứa U15 này có một sự tư duy rất là tốt, khi tôi đưa ra những phương pháp, bài tập thì các cầu thủ tiếp thu rất là nhanh và thực hiện rất là đúng ý đồ của tôi.

 - Bóng Đá

 HLV Vũ Hồng Việt (ngoài cùng bên phải) tin U15 Việt Nam sẽ có kết quả tốt ở giải lần này. Ảnh: Viết Định.

Hai tuần là quãng thời gian rất là ngắn, để xây dựng được lối chơi thì cần phải có một thời gian dài nhưng mà chúng tôi đã làm việc hết mình, các cầu thủ có kỹ thuật tốt và tiếp thu rất là nhanh. Tôi tin là các cầu thủ sẽ thi đấu tốt.”

Bên cạnh đó, nhà cầm quân đã từng đưa U19 Việt Nam vô địch U19 Quốc tế tại Nha Trang mới đây cũng hy vọng, đây sẽ là một giải đấu bổ ích để cho các học trò có thể hoàn thiện hơn về lối chơi để bước vào những trận đánh lớn vào năm sau: "Qua giải đấu này, tôi sẽ đánh giá được khả năng của từng cầu thủ sau thời khoảng 2 tuần tập trung, hoàn thiện dần trước khi bước vào giải quan trọng thứ nhất là giải U16 Đông Nam Á. Chuyên gia thể lực Martin Forkel được bổ sung từ ĐTQG đã đưa ra những bài tập rất bổ ích, qua đó tôi thấy thể lực các cầu thủ đã được tăng lên rõ rệt và thể hình cũng tương đối tốt."

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ U15 Việt Nam năm nay được đánh giá là có tư duy rất tốt. Ảnh: Viết Định.

Cuối cùng, HLV Vũ Hồng Việt và các học trò đang đặt quyết tâm đặt mục tiêu cao nhất ở giải lần này: “Đối với tôi ở một giải đấu nào cũng phải có mục tiêu rõ ràng mà đã chơi thì phải đạt được mục tiêu cao nhất, đó chính là chức vô địch.”

Ngày mai, sẽ diễn ra 2 trận đấu giữa U15 Việt Nam gặp U15 Đài Loan Trung Quốc và U15 Myanmar gặp U15 Indonesia. Tất cả các trận đấu sẽ đều diễn ra trên sân vận động Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 18:35 13/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục