HLV Valverde tiếp tục 'cạn lời' với Messi

10:24 Thứ tư 20/09/2017

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa bỏ túi thêm 1 show diễn nữa của riêng anh trong cuộc tiếp đón Eibar trên sân nhà Camp Nou.

Barcelona của Ernesto Valverde vừa có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại đấu trường quốc nội La Liga mùa này trước Eibar. Với cú poker của siêu sao Leo Messi và 2 bàn thắng lần lượt đến từ cái đầu của Paulinho và đôi chân của Denis Suarez đã giúp Gã khổng lồ xứ Catalan dễ dàng mang về chiến thắng 6-1 trên sân nhà Camp Nou.

HLV Valverde tiếp tục 'cạn lời' với Messi - Bóng Đá

 

Như thường lệ, Messi vẫn là ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất trong trận đấu, điều đã khiến NHM từ lâu cạn mỹ từ để nói về anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde cũng thừa nhận rằng ông đã không còn lời nào để nói về sự xuất sắc của Messi trên sân cỏ:

Tôi không biết phải nói gì về Messi nữa. Cậu ấy là cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá. Cậu ấy là ngoại lệ, là điều khác biệt. Hôm nay chúng tôi đã chơi hơi khác đi một chút khi không có Luis Suarez, nhưng các bạn thấy đấy, Messi vẫn như vậy cho dù cậu ấy có chơi ở vị trí nào đi nữa.

“Từ một tình huống dường như chẳng có gì nguy hiểm, cậu ấy có thể tạo ra một điều gì đó, dĩ nhiên là có lợi cho chúng tôi và khiến đối thủ phải sợ hãi. Việc cậu ấy ghi bàn có lẽ chẳng lạ lẫm gì nữa. Cậu ấy yêu bóng đá, tận hưởng bóng đá và chưa bao giờ vơi khát khao chiến thắng.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 09:40 20/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục