HLV lên tiếng, xác nhận khả năng cập bến EPL của mục tiêu Chelsea

17:35 Thứ tư 03/06/2020

TinTheThao.com.vnNgười trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về tương lai của chân sút 22 tuổi.

Mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại, thế nhưng các đội bóng đã bắt đầu nghĩ về kỳ chuyển nhượng để cải thiện chất lượng đội hình. Với Chelsea, vị trí tiền đạo đang khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy đau đầu. Bởi lẽ, Tammy Abraham đang chững lại với chỉ 13 bàn ở đấu trường Premier League.

Thậm chí, The Blues đã tiến hành gia hạn hợp đồng với Olivier Giroud như một phương án dự phòng. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục nhắm đến nhiều nhân tố sáng giá. Một trong những cái tên được quan tâm đặc biệt chính là Victor Osimhen.

Tính đến lúc này, chàng trai người Nigeria cũng có 13 bàn tại Ligue 1, kèm theo đó là 5 pha kiến tạo. Không chỉ riêng Chelsea, cả Liverpool và Tottenham Hotspur cũng từng muốn chiêu mộ cựu sao Wolfsburg. Mới đây, thầy của cầu thủ 21 tuổi cũng đưa ra lời khuyên chân thành cho cậu học trò.  

Nigeria manager urges Victor Osimhen to make step up and join ‘very big’ Premier League club - Bóng Đá

 Osimhen sẽ sớm cập bến xứ Sương mù?

"Cậu ta có cơ hội lớn để chuyển từ LOSC Lille đến một CLB lớn ở Ngoại Hạng Anh hoặc Italia. Đây là thành công cho cá nhân cậu ấy cũng như ĐTQG Nigeria. Bởi lẽ, chúng ta sở hữu những người được chơi ở Champions League.

Nếu chúng tôi sở hữu những cầu thủ kiểu như vậy, đẳng cấp của đội bóng cũng vì thế mà tăng theo", HLV Gernot Rohr trả lời phỏng vấn trên chương trình Channels Television. 

Những bàn thắng đẹp của Chelsea trên sân nhà tại EPL: 

 
Giang Nam | 17:05 03/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục