HLV ĐT Iran: "Chính điều này làm tôi rất phục HLV Park Hang-seo"

18:16 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran, HLV Carlos Queiroz đã có những nhận xét rất thẳng thắn về người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

ĐT Iran đã khởi đầu hành trình Asian Cup 2019 thành công rực rỡ với chiến thắng 5 sao trước ĐT Yemen. Có 3 điểm trong tay, Team Melli bước đến trận đấu thứ 2 gặp ĐT Việt Nam với sự tự tin nhưng cũng rất thận trọng.

HLV ĐT Iran:

 HLV Carlos Queiroz phục tài HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam.

Sau khi đích thân dự khán trận đấu giữa Những ngôi sao vàng với ĐT Iraq vào ngày 08/01 vừa qua, HLV Carlos Queiroz đã có một sự hình dung về điểm mạnh cũng như hạn chế của thầy trò HLV Park Hang-seo. Và chính vị thuyền trưởng này cũng đánh giá Việt Nam là một đối thủ không thể xem thường.

Chưa dừng lại ở đó, 1 ngày trước cuộc đối đầu với "Rồng Vàng", cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson đã có những lời thán phục về tài cầm quân của thầy Park: "Tôi đã xem và có những phác hoạ về ĐT Việt Nam. Họ có lối chơi đậm chất kỹ thuật và đầy biến ảo. Đó là một "sản phẩm" tuyệt vời của HLV Park Hang-seo. Tôi biết ông ấy từ World Cup 2002.

Thật lòng mà nói, nhìn cách ĐT Việt Nam làm khổ ĐT Iraq, tôi thật sự thán phục HLV Park. Ông ấy đã nâng tầm 1 đội tuyển có xuất phát điểm không cao. Chính vì điều đó, tôi rất nể. Không phải đơn giản để bạn có thể thay đổi diện mạo một cách thần tốc đến thế. Trong 1 năm trở lại đây, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc và đó là điều mà tôi rất lưu tâm. ĐT Iran sẽ dốc toàn lực để đá trận đấu ngày mai."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/01 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:20 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục