“Hi vọng mùa giải tới Juventus sẽ không giành Scudetto”

15:54 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vnViệc Juventus liên tục giành chức vô địch Serie A khiến giải đấu trở nên thiếu tính cạnh tranh và nhiều cầu thủ không thích điều này.

Cuối tuần trước, Juventus đã có được trọn vẹn 3 điểm khi tiếp đón Fiorentina tại Allianz Stadium. Với việc Serie A chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc và khoảng cách với Napoli đã lên đến 17 điểm, Bianconeri đã chính thức lên ngôi vô địch. Đây cũng là danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp của “lão phu nhân” thành Turin.

Với nhiều người yêu mến bóng đá Italia, kịch bản này không có gì bất ngờ. Việc Juventus thể hiện sự thống trị tuyệt đối tại Serie A đã làm cho giải đấu ngày càng trở nên nhàm chán. Thế nhưng, thật khó để tìm được 1 cái tên khác đủ sức cạnh tranh với Bianconeri.

 - Bóng Đá

 Juventus đã đánh bại Fiorentina để vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với La Repubblica, tiền đạo Luis Muriel đã bày tỏ quan điểm xoay quanh chức vô địch của đội chủ sân Allianz Stadium:

“Việc Juventus giành Scudetto sẽ khiến chúng ta phải suy nghĩ. Với những kẻ bám đuổi, thật không hay chút nào khi thấy 1 đội bóng có được 8 chức vô địch liên tiếp. Để giành chiến thắng, họ cần phải có động lực và làm việc chăm chỉ hơn.

Mặc dù vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện nhưng tôi hi vọng rằng từ năm sau, 1 đội bóng khác sẽ vượt lên và giành chiến thắng chung cuộc.”

Faro | 15:05 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục