Hết thương cạn nhớ, Barca ra tay lạnh lùng mặc kệ sao thiết tha ở lại

07:09 Thứ năm 30/04/2020

TinTheThao.com.vnBất chấp công khai mong muốn tiếp tục gắn bó, ngôi sao Blaugrana vẫn đối mặt viễn cảnh bị đẩy đi.

Tương lai của Arthur Melo là chủ đề thu hút quan tâm thời gian gần đây. Cập bến Camp Nou 2 năm trước trong phi vụ 30 triệu euro và vẫn còn hợp đồng có thời hạn đến năm 2024, nhưng tiền vệ Brazil lại bị đồn đoán có thể phải ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Trong thông điệp vừa được ESPN trích dẫn, ngôi sao 23 tuổi khẳng định anh hoàn toàn không muốn rời xứ Catalonia: "Luôn có những sự đồn đại, nhưng suy nghĩ của tôi là rõ ràng. Lựa chọn duy nhất tôi quan tâm là ở lại Barca."

"Tôi cảm thấy tốt tại đây và biết ơn CLB cùng BHL vì niềm tin họ dành cho mình. Sự quan tâm giả định từ các CLB lớn luôn gây phấn khích và là 1 tín hiệu tích cực, nhưng tâm trí tôi hướng về việc thi đấu cho Barca trong nhiều năm. Đây là nơi tôi luôn muốn thuộc về."

Arthur wants Barcelona stay, club open to sale - sources - Bóng Đá

 Arthur chưa chắc được ở lại.

Tuy vậy trái ngược với mong muốn của Arthur, Barca không đảm bảo tương lai của anh trong bối cảnh tài chính CLB bị dịch COVID-19 tác động lớn. Chỉ có Lionel Messi, Frenkie de Jong và Marc-Andre ter Stegen là an toàn, còn các ngôi sao khác đều không chắc suất ở lại.

ESPN cho hay Barca vẫn bỏ ngỏ khả năng lắng nghe các đề nghị chiêu mộ Arthur từ các CLB khác, hoặc dùng anh trao đổi, để giảm chi phí theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng.

Blaugrana được cho là đã có các cuộc đàm phán ngoài lề với Juventus về Arthur, trong đó Rodrigo Bentancur, Miralem Pjanic và Matthijs de Ligt đã được đề cập ở chiều ngược lại.

Xem ảnh hưởng của COVID-19 đến Barca:

 
Phụng Sồ | 06:39 30/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục