Hector Bellerin báo tin vui về tình hình chấn thương cho fan Arsenal

23:03 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnHector Bellerin đã phải trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng tháng trước và hiện tại đang bắt đầu giai đoạn hồi phục.

Hector Bellerin đã dính phải một chấn thương dây chằng nặng tháng trước trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Chelsea. Câu lạc bộ đã xác nhận rằng hậu vệ sinh năm 1995 có thể phải rời xa sân cỏ đến 9 tháng.

Cầu thủ 23 tuổi mới trở lại thi đấu vào giữa tháng 12 sau những vấn đề về bắp chân nhưng chỉ sau hơn nửa tháng thi đấu lành lặn, giờ đây anh có nguy cơ sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa 2019/2020.

Ngày hôm nay trên tài khoản mạng xã hội cá nhân, hậu vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã khiến người hâm mộ Pháo thủ phần nào yên tâm với những cập nhật mới nhất về tình trạng bản thân. Tháng trước, Bellerin đã có cuộc phẫu thuật thành công và bây giờ anh đang bước vào giai đoạn hồi phục.

 - Bóng Đá

 Sự lạc quan của Bellerin hy vọng có thể giúp anh sớm trở lại sân cỏ.

"Mọi thứ đều ổn." Bellerin đăng tấm hình cùng dòng trạng thái trên Twitter: "Nó đã lại trông giống như một cái đầu gối rồi."

Cầu thủ người Tây Ban Nha cập nhật những dòng trạng thái rất lạc quan và thể hiện tinh thần quyết tâm trên Twitter: "Không có một khó khăn nào trong cuộc sống mà bạn không thể vượt qua. Đó sẽ là những ngày khó khăn nhưng tôi cảm thấy rất thoải mái và sẵn sàng đối mặt với thách thức trên con đường sắp tới.’’

Nguyễn Trần Kiên | 22:00 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục