Hé lộ: Đi bar "quẩy" sau trận thua, các cầu thủ chọc Gattuso điên máu

19:06 Thứ bảy 04/05/2019

TinTheThao.com.vnSự vô kỷ luật đang hủy hoại đi quá khứ hào hùng của màu áo đỏ đen thành Milan.

Các cầu thủ của đội chủ sân San Siro được cho là đã đi chơi qua đêm sau trận thua 0-2 trước Torino. AC Milan đang vật lộn trong cuộc chiến giành vé dự UEFA Champions League. Mọi chuyện đã chuyển biến tồi tệ cho thầy trò Gattuso khi họ rớt từ vị trí thứ 4 xuống vị trí thứ 7. Không những thế, kỷ luật của đội bóng thành Milan cũng đang tỉ lệ thuận theo kết quả đội bóng trong những ngày này. 

Theo nguồn tin Gazzetta dello Sport, vị HLV người Ý đã rất giận dữ sau khi ông phát hiện nhóm cầu thủ đá chính trong trận đấu với Torino đã ở các quán Bar đến khuya

Hé lộ: Các cầu thủ AC Milan đi Bar sau trận thua Torino, Gattuso sôi sục - Bóng Đá

Sự vô kỷ luật đang hủy hoại đi quá khứ hào hùng của màu áo đỏ đen thành Milan.

HLV Gennaro Gattuso đang tỏ ra thất vọng cùng cực bởi những sự việc dồn dập ở đội bóng trong thời gian qua. Điển hình là trường hợp tiền vệ Tiemoue Bakayoko nhiều lần đến sân tập trễ trong các buổi tập. Có lần cầu thủ người Pháp tới nơi khi buổi tập chỉ còn 10 phút là kết thúc. Điều này khiến chiến lược gia 40 tuổi đã nổi điên lên và muốn trả anh về Chelsea ngay lập tức. 

"Rhino" luôn là người đứng mũi chịu sào, nhận trách nhiệm về mình thay cho các cầu thủ sau mỗi thất bại của AC Milan. Cựu HLV tuyển Ý, Marcelo Lippi đã bức xúc: "Gattuso nên ngừng việc luôn tự nhận lỗi về phía mình, cậu ấy không cần lúc nào cũng phải biện minh cho các cầu thủ."
 

Lê Dũng | 18:40 04/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục